SANDRA'S POVIlang months na ang nakalipas at syempre lalo naming minamahal ni Andrew ang isa't isa. I'm so addicted to him and he's addicted to me.
We make love anywhere, kung san kami abutan. Sa kitchen, sa living room, sa cr at ang pinakanahirapan ako dun sa kotse niya. Ang sikip kaya! Haha.
Galing kasi kami nun sa bar dahil nagkaayaan ang mga barkada niya tapos nung pauwi na sana kami ay hindi na namin napigilan yung init na nararamdaman namin so hininto niya kung saan yung kotse niya and nagmake out kami. Buti nalang ay tinted yung kotse ni hubby.
We found love in a hopeless place!
I got a text from hubby.
"Wifeeeyy."
"Yes hubby?"
"Just want to say I miss you."
"Yieehh. Kilig :">"
"Hihi you're so cute wifey."
"Thanks hubby I know hehe"
"Pack your things wifey."
"What? Why?"
"We have a flight later bound for Puerto Princesa."
"Wooahh seriously hubby?"
"Yes wifey. Sige na magayos ka na dyan ng gamit mo. Uwi ako ng maaga. I love you."
"I love you too hubby. I'm so excited!!"
Si hubby ko talaga oh, di manlang nagpapasabi agad. Buti nalang madami akong bagong swimsuit sa walk in closet namin.
Nagayos na ako ng mga gamit ko at syempre wifey na ako ni Andrew kaya inayos ko na din yung luggage niya. Chinarge ko na din yung battery ng camera niya.
Pagdating ni hubby ay may dala siyang pizza. Kumiss ako sakanya,
"I missed you hubby."
"I miss you more wifey ko. Kain muna tayo."
As usual ang takaw namin at naubos namin yung pizza na dala niya.
Nagpahinga kami tapos sabay kaming nagshower.
O walang make out! Shower lang talaga tsaka kiss. Promise! Hehe kayo ah, nawiwili!! Hihi sa Palawan nalang. Uyy! May balak pa din. Hehe.
Pagkabihis namin ay nagpasundo kami sa driver nila Andrew at nagpahatid kami sa Airport.
Sumakay kami sa private jet namin and waiting for take off.
Pagdating sa PPS Airport ay may sumundo saming shuttle ng hotel then nagcheck in na kami tapos kumain kami ng dinner.
Bagong 5-star hotel lang ito dito sa city proper kaya maayos at magaganda ang facilities.
Matapos kumain ng dinner ay nagstay lang kami sa hotel room para makapagpahinga kasi bukas maga-island hopping kame. Yehey! Beach girl here.
Kinabukasan ay nagbreakfast na kami sa hotel tapos naligo kami kasi ipipick up kami ng tour guide by 9am.
Nagsuot ako ng 2pc swimsuit at nagpahid ako ng sunblock all over my body tapos nagsuot ako ng rash guard and short shorts. Magagalit kasi si Andrew kapag walang patong yung 2pc ko kasi daw may iba kaming makakasama during the island hopping. Protective hubby!
Nagtrunks naman siya, board shorts at rash guard din. Terno kami ng rash guard ni hubby tapos nagorder siya ng rainbow sunglass sa Oakley, terno na naman kami. Always terno lang hubby?
From van ay nagtransfer kami sa malaking motor boat.
First stop namin ay nagsnorkel kami where we were able to swim with different types of fishes and other sea creatures. Nagpicture kami under water using go pro, thanks to technology.
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...