CHAPTER 3.4

18.5K 347 1
                                    

It's 6am, ang aga kong nagising.

Hindi ako nakatulog ng maayos dahil sa nangyari kagabi.

I still remember Sandra and her sexy body... while we're kissing each other.

We're almost there.

Bumangon na ako at papunta sa kwarto para silipin kung gising na si Sandra.

"Oh gising ka na pala."

"Nasaan ako? Why I'm here? Why we're together? Siguro may ginawa ka sakin while I'm sleeping?"

Ang aga aga nagtatantrums si Ms. Taray. Ang layo sa itsura niya kapag natutulog.

"You're in my condo unit. Sabi mo dalhin kita anywhere at ayaw mong umuwi sa bahay nyo so I brought you here."

"Don't worry wala akong ginawa sayo. Sa couch ako natulog. Feeling mo naman."

"Naninigurado lang, feeling agad?hmp" Sumimangot si Ms. Taray at inirapan ako.

Kung nakakamatay lang siguro yung irap nito ay matagal na akong nakaburol.

"Ang aga aga nakasimangot ka. Para namang hindi ka nakikipagngitian sakin last night."

Tumingin lang siya sa akin at teka nagbablush yata siya.

Naalala kaya niya yung ginawa namin last night?

Hindi na siya nagsalita at bago pa magkaroon ng awkward moment,

"Wait lang, magluluto muna ako ng breakfast natin."

SANDRA'S POV

Gosh!

This is so awkward!

"Ang aga aga nakasimangot ka. Para namang hindi ka nakikipagngitian sakin last night."

Biglang nagflash back sa utak ko yung lahat ng nangyari kagabi.

Matapos sapakin ni Andrew si Alex ay pinasakay niya ako sa kotse niya.

Hinalikan niya ako... Naghalikan kaming dalawa...

At nasukahan ko ang kotse niya.

Gosh! That was so embarrassing!!

At hindi lang pala iyon...

I asked for a bottle of beer.

Muntik pang may mangyari samin last night.

He kissed me passionately. Parang cloud nine. Parang magnet. Parang may kuryente, may spark!

I thought it was Seb that I was kissing.

Grabe ka Cassandraaaa! Ano yung ginawa mo last night??

I was so drunk!

Nakakahiya.

Ano nalang yung iisipin ni Andrew.

For sure ibubully niya ako about this once we get married.

Hayyys

Huhuhu

Bumangon na ako at pumunta sa CR.

Umihi ako... naghilamos... I even used Andrew's mouth wash without his permission. Bakit ba e bisita niya ko.

Paglabas ko ng banyo ay amoy na amoy ko yung niluluto niya.

Omg! Gutom na gutom na ko.

"Umupo ka muna dyan at malapit nang maluto to."

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon