CHAPTER 6.2

14.9K 255 4
                                    

ANDREW'S POV

"Are you done?"

"Isn't obvious?"

Ang sungit ni Sandra, bakit kaya?

Pagod lang siguro to. Di ko na lang siya pinansin at naligo na ako.

Di kaya may period to?

Mga babae talaga hirap kalingain minsan e?

Ngayon okay kayo tapos maya-maya bigla kang di ka papansinin tapos you're clueless kung bakit di ka nila pinapansin.

Hihilig nyong mga babae sa mind games e!

Kakatapos ko lang maligo. Nakatulog na pala si Sandra. Napagod siguro sa buong araw na photoshoot namin.

Ang angelic ng face niya, sobrang amo. Ang sarap titigan unlike pag nagsusungit siya.

Kanina nung lumabas ako para makapagbihis siya ay nakita ko pa yung pinsan kong si Patrice.

Yumakap siya sa akin at bumeso.

Kumapit siya sa braso ko at inaya ako papunta sa boyfriend niya.

"Let's go couz, ipapakilala kita sa boyfriend ko."

"O sino na naman ang naloko mo?" Biro ko sakanya. May pagka play girl kasi tong batang to e.

Pag nasaktan ayun magloloko. Sabagay hindi ko naman siya masisisi dahil maraming lalaki ang bolero lang, pero hindi ko nilalahat ha?

"Beb, cousin ko, si kuya Andrew."

"Couz, siya naman yung boyfriend ko, si Paulo."

"Nice to meet you brad."

"Nice to meet you too. Alagaan mo pinsan ko ha? Kapag niloko ka niyan, sumbong mo sakin."

Natawa yung boyfriend ni Patty.

"Couz naman eeh!! Akala ko pa naman ako ang ipagtatanggol mo. Hmmp!"

"Haha biro lang Patty."

"Osya balik na ko sa room ah baka hinihintay na ko ng fiancé ko."

"Hindi mo ba ko ipapakilala, couz? Alis na kami bukas."

"Pag naabutan namin kayo or saka na before our wedding nalang, baka mainsecure ka dahil sobrang ganda niya. Hahaha"

"Couz naman e! Bakit maganda naman ako ah? And ayos yun sasama ako lagi sakanya para mahawa ako lalo sa kagandahan niya."

"Haha osige na. Bye na sa pinakamaganda at paborito kong pinsan. See you na lang sa Manila."

"Okay fine. Bye couz."

At nagyakapan kami.

"Bye."

Kung sigurong hindi kami kilala ng mga taong makakakita samin ay mapapagkamalan na we're together dahil sa sobrang sweet namin ni Patty.
Close kasi kami talaga at parang nakababatang kapatid na ang turing ko sakanya.



Nakahiga na ako sa couch at matutulog na.

Tumingin ulit ako kay Sandra, hayy I want to hug her tight kaso baka magising siya.

I miss you Sandra, I miss your smile.

Umaga na naman.

Pagkagising ko ay wala na si Sandra sa kama. I checked the comfort room but wala naman siya.

Naisipan kong sumilip sa veranda at nakita ko siyang kausap yung photographer.

Hindi kami nagkakalayo ng edad at may itsura siya hindi ko maitatanggi yon pero mas gwapo pa din ako sakanya noh! Teka parang nakaramdam ako ng selos ah?

Bigla kasing umakbay ang ungas na to sa Sandra ko. At teka! Nagpicture pa sila, samantalang kami ni Sandra wala pang selfie sa phone ko.

Makakabasag yata ako ng muka ah.

Nakakainis!

Naligo na ako para makapagbreakfast na din at makapaghanda for shoot.

Paglabas ko ng cr ay sakto namang pumasok ng kwarto si Sandra.

Napatingin lang siya sakin at tumingin sa iba.

Ang awkward.

Nakatwalya lang kasi ako at naka-expose ang upper body.

Dumiretso lang siya sa kama at may kinuha sa bag niya.

Yung ipod niya at naglalaro siya ng candy crush habang nakadapa sa kama.

Ang sexy niya. I like the view here, baka ma-rape ko to. Pigilan nyo ko.

Kumuha ako ng damit sa maleta at sa cr na ako nagbihis dahil baka ano pa magawa ko sa seksing to!

SANDRA'S POV

Pagpasok ko sa kwarto ay nakita kong topless si Andrew.

Bagong ligo siya, tumutulo pa ang tubig mula sa buhok niya papunta sa shoulders niya.

Damn! He's so hot.

Kalma Sandra! Kalma!

I decided to play candy crush bago pa ano ang maisip ko.

Pero pag napapaisip ako sa itsura niya kanina....

Hayyy napapakagat labi na lang ako.

ANDREW'S POV

Nagring ang telephone sa room, ininform kami na ready na ang breakfast.

Buffet ang breakfast, ang daming choices. Mapapadami ang kain ko nito.

Pagkakuha ko ng food ay humanap na ako ng table for two para samin ni Sandra.

Pero nagulat ako nung hindi siya tumabi sakin. Ano kayang problema ng babaeng to?

Baka may period.

Kain na lang ako kahit di maganda ang view ko dahil katabi niya yung photographer na kausap niya kanina at nagtatawanan pa sila.

Lakas makalalake ah.

Buong araw na pictorial at wala kaming pansinan.

I try to talk to her but she's avoiding me.

Hindi niya ko kinikibo. Hayy this is driving me crazy!!

Hindi siya kumain ng dinner.

Pagpasok ko sa room ay tulog na siya.

Ano bang nangyayari?

Ano bang problema Cassandra??

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon