Warning! PG 18.
--
ANDREW'S POV
"Hindi naman kita niloloko Hubby e. Ikaw lang talaga ang mahal ko."
Bumuhos yung luha ni Sandra sa harap ko. Damn! Napaiyak ko na naman siya. Ako na naman yung dahilan ng pagpatak ng luha niya.
Hindi ko na kasi napigilan yung selos ko. Nagpaalam lang siya na pupunta siya sa powder room tapos ang tagal niya bago bumalik. Hinanap ko siya sa cr pero wala siya tapos bigla ko nalang makikita na nasa dance floor siya at may kahalikan na ibang lalake.
Galit na galit ako nung makita ko sila na parang gustung gusto ni Sandra at hindi manlang siya kumakalas mula sa pagkakahalikan nila nung lalake.
Sinundan ko siya sa kwarto pero wala siya sa paligid. Narinig ko nalang na may umiiyak mula sa walk in closet. Binuksan ko yung pinto, buti nalang hindi nakalock. Parang dinudurog yung puso ko. Nakokonsensya ako dahil sa mga nasabi ko kanina. Hindi ko naman mean na sabihan siya ng malandi at manloloko. Dala lang talaga yun ng galit at selos ko.
Nakaupo siya sa sahig. Umiiyak siya na parang bata at humihikbi pa. Nilapitan ko siya at niyakap, hinimas himas ko yung likod niya,
"Hush wifey, hush now. I'm sorry sa mga nasabi ko. Nadala lang ako sa selos. I'm so sorry talaga."
Grabe yung iyak niya.
"Tahan na wifey. Sorry na."
Nakayuko lang siya kaya inayos ko yung muka niya at iniharap sakin.
"Sorry wifey."
"Galit ka pa ba sakin??" Tanong nita sakin habang humihikbi. Gosh! Sorry Sandra napaiyak na naman kita.
"Wala na yun wifey. I'm so sorry."
Niyakap ko siya ng mahigpit, sobrang higpit.
"Mmm. Hubby."
"Sorry. Takot lang ako na mawala ka sakin wifey. Takot lang ako na maagaw ka sakin ng ibang lalake. Takot lang ako na dahil sa mga nagawa ko sayo before ay bigla mo nalang akong iwanan."
"I hate you."
"O bakit hate mo ko wifey??"
"Kasi wala kang tiwala sakin."
Nakapout siya, ang cute cute talaga.
"Hindi naman sa ganon wifey."
"Ganun na din yun."
"Sorry."
"Napatawad na kita. Sorry din hubby kasi hinayaan ko na mahalikan niya ko kanina. I'm so sorry."
Wala na lahat ng galit na naramdaman ko kanina.
"Sssh. Kalimutan na natin yun okay? Hindi na yun mauulit kasi hindi na ko papayag na mawala ka ulit sa paningin ko at sa tabi ko."
Hinalikan ko si Sandra at gumanti din naman siya ng halik. Tinignan ko siya sa mga mata niya, "I love you Sandra."
"I love you too Andrew."
Hinalikan ako ni Sandra and our kiss went deep and fast.
(Kindly play No One Else Comes Close, bagay na bagay for this scene)
Hindi ko na mapigilan tong sensasyon na nararamdaman ko. Inilalayan ko siya sa pagtayo niya at iginayak papunta sa bedroom.
My hands are roaming around her sexy body while my lips are busy kissing hers.
"Mmm"
"Mmmmmmmnn"
We both moaned in pleasure.
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...