CHESKA'S POV
Hi.
I am Cheska Wilson, 27 years old. Ang babaeng unang nagpatibok sa puso ni Andrew Smith. Ang babaeng una niyang minahal. Halos lahat ng "first" ay sakin niya ibinigay o nakuha, our first hug first kiss first make out.
Umalis ako ng bansa dahil tinupad ko yung mga pangarap ko. I am ambitious at marami akong pangarap sa buhay at alam kong hindi ko mararating ang lahat ng narating ko kung hindi ko iniwan si Andrew 7 years ago. Hindi rin totoo na utos ni daddy na umalis ako, it's my own decision. Sinabi ko lang yun kay Andrew para hindi na siya magalit sa akin, para balikan niya ako. Sinubukan kong makipagrelasyon sa ibang lalake habang nasa ibang bansa ako pero si Andrew pa din ang mahal ko. Walang makakahigit sa pagmamahal na ipinaramdam niya sa akin pati sa pagtrato niya sakin na parang prinsesa nung kami pa.
Ikakasal na sana ako sa isang mayaman na businessman pero umatras ako. Si Andrew pa din talaga ang mahal ko kaya nagdesisyon akong umuwi.
Ngayong nandito na ako sa Pilipinas ay babawiin ko ang lahat ng sa akin. Babawiin ko si Andrew mula sa Sandra na yon. Nabalitaan ko sa mga barkada ni Andrew na fixed marriage lang ang nangyari kaya alam kong ako pa din ang mahal ni Andrew. Nalaman ko din na halos naging miserable ang buhay niya nang iwanan ko siya.Babawi ako sa'yo Andrew, papawiin ko lahat ng sakit na naidulot ko sayo. Pupunan ko lahat ng pagkukulang ko. Ibabalik ko yung pagmamahalan natin dati. Ipagpapatuloy natin yung nahintong pagiibigan natin. Nandito na ko ulit. Papasayahin ulit kita at mas papainitin ang pagsasamahan natin. Mahal na mahal kita Andrew, hindi ako papayag na mapunta lahat ng atensyon at pagmamahal mo dun sa Sandra na yun.
Dito na nagstay si Andrew sa condo ko. Sobrang saya ko dahil sakin na ulit si Andrew. Mahal na mahal ko talaga siya at di ko kakayanin kapag nawala ulit siya sa akin. Handa akong gawin ang lahat para hindi na siya mawala, kahit na kasal na siya ay wala akong pakialam.
ANDREW'S POV
Nagulat ako nang madatnan ko si Sandra sa loob ng office ko. Anong ginagawa niya dito?
Dinalhan pala niya ako ng merienda. Kumain ako ng kaunti at pinaalis ko na siya. Ayoko muna siyang makita. Nakukunsensya ako dahil asawa ko siya pero nakikipagtalik ako sa ex-girlfriend ko. Nakukunsensya ako dahil sa kabaitan na pinapakita ni Sandra. Pero anong magagawa ko? Tao lang ako. Lalake lang ako. Nang makasama ko si Cheska kagabi ay pakiramdam ko nakumpleto ako ulit. Wala ng gumugulo sa utak ko dahil nasagot na lahat ng katanungan ko, dumating na yung taong mahal na mahal ko.
Maaga kong tinapos yung trabaho ko at pumunta na ako sa condo ni Cheska. Magsasama na kami ulit. Tinext ko si Sandra na hindi ako uuwi sa bahay at hindi na siya nagreply so iniwan ko nalang ulit sa sasakyan yung phone ko.
Sinalubong ako ni Cheska at hinalikan. "Na-miss kita."
"Na-miss din kita."
Hinalikan ko siya at nakaramdam na naman ako ng init sa katawan.
"Pinagluto kita ng dinner.""Hmmm gusto ko muna ng appetizer." Sabi ko. Natawa naman siya at gumanti ng halik sa akin. Hinawi ko mga gamit sa ibabaw ng lamesa sa sala niya at dun ko siya inihiga. I removed her shorts and panty. Nagtanggal na din ako ng suot kong damit at nagsimula kaming magsex.
"Aaaaaaahhhhhhhh."
We both climaxed. Napahiga kami sa carpet at nagyakapan, "I love you."
"I love you too, Andrew."
Bumangon na kami at nagbihis. Kumain kami ng dinner. Nagluto si Sandra ng kare-kare. Nagsimula na kaming kumain,
"Masarap ba?"
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...