CHAPTER 23.0

15K 229 5
                                    




SANDRA'S POV

"Good morning wifey."

Niyakap ako ni hubby tapos inaamoy amoy yung kili-kili ko.

"Hubbyyyy"

Hinalikan niya ako sa noo pababa sa ilong at sa labi ko.

I smiled at him, "good morning to my one and only love."

"Hmm wifey.."

"Yes hubby?"

"Pakikuha naman yung phone ko dun sa walk in closet. Nakalimutan ko kasi."

"Hay nakuuuu. Hubby talaga ooh!!"

"Sige na please."

"Okaaay." Kung hindi ka lang cute at gwapo nako!

Pagbukas ko ng pinto sa walk in closet ay may bumungad sakin na paper bag.

Ano naman kaya ang laman nito.

Nakasunod na pala sakin si Andrew at niyakap ako.

"Happy 11 months satin wifey ko."

What? 11 months na din pala simula nung ikasal kami ni Andrew. Ang dami na naming napagdaanan and I realized how much I really love him.

Kinuha niya yung paper bag tapos inilabas yung dalawang box. Couple watch from Rolex.

Isinuot niya sa akin at sakanya.

"Ayan, terno na ulit tayo wifey."

Niyakap ko siya at diko napigilan yung sarili ko na maiyak.

"O bakit ka umiiyak wifey? Hindi mo ba nagustuhan?"

"Tears of joy hubby. Thank you for this ha? Happy 11 months din hubby ko."

Naiyak ako kasi sa dami ng pinagdaanan namin ni Andrew simula nang ikasal kami ay heto magkasama pa din kami at nagmamahalan. Di ko inexpect na aabot sa ganito. Yung first 2 months e sobrang hirap talaga lalo na nung dumating si Cheska.

"Tahan na wifey."

Niyakap ko lang si hubby ng sobrang higpit.

"I love you."

"I love you more wifey ko. 1 month nalang at malapit na tayong mag-anniversary."

"Ang bilis hubby. Hindi ko inexpect na aabot tayo sa ganito."

"Thank you wifey kasi hindi mo ko iniiwan kahit na sobrang dami ko ng nagawa sayo."

"Wala na yun hubby. Thank you ulit for this."

"Anything for you my love of my life."

Pinasan ako ni Andrew papuntang kitchen tapos nagluto na kami ng breakfast namin.

Matapos kumain,

"Ligo na tayo wifey. Punta tayo sa Star City."

"Wow. Alright hubby. Pwede ba akong magshorts??"

"No."

"Okay."
Hayy pants na naman susuotin ko.

Niyakap niya ako siguro kasi nafeel ni hubby na nalungkot ako sa sagot niya.

"Osige na magshorts ka na wifey pero ayaw ko ng pempem shorts na super duper short shorts haaa??"

"Yes hubby."

"Alrighhht."

Naligo na kami ng sabay at nagbihis.

Nagshorts ako at simpleng tops then shoes. Terno na naman kami ni hubby. Terno lahat talaga. Kulang nalang pati undies e? Haha.

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon