CHAPTER 24.0

12.3K 169 4
                                    


SANDRA'S POV

Matapos ang ilang araw ay sa wakas wala na akong period!

Thanks to my hubby kasi inalagaan niya ako nung sobrang sama ng pakiramdam ko.

Pagpasok ko sa cr ay merong note sa salamin, "good morning, beautiful :)"

Aww so sweet talaga ng hubby ko!

Naghilamos na ako at pumunta sa walk in closet, pagharap ko sa salamin ay may note na naman, "I love you wifey" then merong chocolate at teddy bear.

I texted him,

"Thank you hubby for always making me feel special."

"You don't have to thank me wifey, mahal na mahal kasi kita. I love you wifey ko."

"I love you more hubby. :*"

Kung napapansin nyo ay puro siya surprise sakin at todo effort siya para mapasaya ako at maging okay ako so I decided na bumawi naman sa hubby ko. I'm planning to prepare a dinner for him.

Pumunta ako sa mall para mamili ng mga gagamitin ko mamaya at naggrocery na din ako.

Inayusan ko yung garden sa gilid ng pool area. Naglagay ako ng maliit na table para samin ni Andrew. Inayos ko yung mga binili kong tela tapos naglagay ako ng balloons at lights. Pwede na akong magcatering service nito!

Medyo nakakapagod pala to pero okay lang. Anything for my hubby.
Pagkatapos kong ayusan yung garden ay tinext ko si hubby,

"I miss you hubby! Uwi ka ng maaga later ha? Ipagluluto kita ng masarap na dinner. I love you."

Kinikilig ako habang tinatype yung text ko for hubby kasi excited na akong makita niya yung ipprepare ko for him.

"Hello sa asawa kong sobrang sexy. Wow! Ano kayang lulutuin ng wifey ko? Lalo tuloy akong na-excite umuwi. I love you more than anything."

"Hmmm. Yung luto ko na hindi mo pa natitikman hubby."

"Can't wait wifey. I promise to go home early. I miss you na agad kasi. I love you, super!"

Kinikilig talaga ako. Miss ko na din agad yung hubby ko. Yung kung pwede lang sana na bawat oras o minuto o segundo ay magkasama kami.

Pumunta na ako sa kitchen para magprepare ng kakainin namin mamaya.

Naglabas din ako ng bagong plates, water glass, champagne glass and cutlery.

Nang makaluto na ako ay naligo ako ulit, nagbihis at nagayos.

I'm wearing a red dress, I putted a light make up then red lippy and curly hair. Maria Mercedes lang ang peg and I also wear stiletto kahit na nasa bahay lang. Bakit ba? Todo na to! Para naman maganda ako pagdating ni hubby.

I prepared Ceasar Salad for appetizer, Skirt Steak Fajitas with Grilled Cabbage and Scallions for
main dish with Krug Brut Vintage 1988 champagne and then choco truffles with strawberry for dessert.

I texted hubby,

"Dinner is ready. Ingat pauwi hubby ko. Can't wait to see you. I love you."

ANDREW'S POV

Matapos ang trabaho ko ay nagmadali na akong nagdrive pauwi kasi nagprepare ng dinner ang wifey ko. Excited na akong matikman yung niluto niya at syempre excited na akong makita siya, miss ko na kasi siya agad.

Habang nagmamaneho ako ay tumunog yung phone ako. I thought it's wifey kaya sinagot ko agad, "hello wifey, miss mo na ko agad? Pauwi na ko."

"Hello... Andrew.."

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon