CHAPTER 14.1

15K 256 2
                                    



ANDREW'S POV

Pagkaakyat ni Sandra ay kumuha ako ng slice ng pizza. Been craving for pizza na talaga kaso nung inalok niya ko ay sabi ko busog pa ko. Stupid pride!! Kaya pag alis niya ay sinamantala ko yung pagkakataon para kumuha ng pizza.

Ang sarap at medyo mainit pa.

Damn!

Nandito na ulit si Sandra at inabutan akong kumakain.

Ang bilis niya namang bumalik ng kitchen?
Nasamid tuloy ako sa pagkagulat dahil nandito na siya at nakita akong kumakain ng pizza. Nahihiya ako at parang lumulubog ako sa kinakaupuan ko. Oh please! Kill me now!

"Orange juice, you want?" Sandra asked.

"No thanks okay na ko sa tubig."
Sagot ko at sinalinan niya ng tubig ang baso ko. Hindi ako makatingin sakanya.

This is so embarrassing!!

Nakita ko siyang pumunta sa pool area at nagtatatawa doon. Hayyy.

Sige na panalo na siya this time.

Umakyat na ako papuntang kwarto at naligo. Habang nagshoshower ay naisip ko na naman yung maganda niyang katawan habang lumalangoy, those long and sexy legs habang pababa naman siya ng hagdan kanina. Naramdaman ko na lang yung alaga ko na sobrang tigas at tayong tayo na. Kailangan kong mailabas ito dahil masakit kung hindi.

Nagmasturbate ako at agad akong nilabasan.

"Aaaaaahhhhhhhhhhh."

Nagshampoo at nagsabon na ako ng katawan. Nagtootbrush na din ako. Paglabas ko ng cr ay nakahiga si Sandra sa kama at naglalaro na naman ng candy crush sa iPad mini niya. Damn ang sexy niya talaga.

Napatingin siya sakin at nailang naman ako dahil nakatwalya lang ako at half naked. Pumunta na ako sa walk in closet para magbihis. Nang makapagbihis ay lumapit ako sa kama para kuhanin yung phone ko dahil nailagay ko sa ilalim ng unan kagabi. Bakit wala dito? Ay teka baka sa unan na gamit ni Sandra.

"Excuse me." I excused myself para kapain sa ilalim ng unan niya nang bigla akong madulas dahilan para magkalapit yung mga muka namin.

Ang tahimik, nagkatinginan lang kaming dalawa. I can feel the air that comes out of her mouth. Naramdaman ko na lang na hinahanap na ng katawan ko yung halik niya. I want to kiss her, I want her to be mine again. I was about to kiss her when she turned her head to left dahilan para hindi ko siya mahalikan. Ayaw na niya na halikan ko siya. Hindi na siya tulad ng Sandra na nakilala ko last month. Yes just last month. Ganung kabilis. Nakalimutan ko na siguro nga ay hindi niya talaga ako minahal.

"Excuse me." Bigla siyang tumayo at lumabas bg kwarto.

This is so uncomfortable! Hindi na naman kami maguusap nito panigurado. Hindi na naman kami magpapansinan. Psh.


SANDRA'S POV

Konti na lang ay maglalapat na ang mga labi namin. No Sandra! No! Hindi dapat. Hindi ko na siya dapat hayaan pa na mahalikan ako ulit. Hindi ko na dapat hayaan ang sarili ko na mahalin ulit siya, na hanap hanapin yung mga halik at yakap niya. Remember his plans Sandra?? Umiwas ako sa halik niya at lumabas na ako ng kwarto.

This feeling na ayaw ng isip ko pero gusto ng katawan ko.
Bakit ba kasi na sa tuwing nakikita ko siya ay naaalala ko lahat ng naughty things na pinaggagawa namin before? Naramdaman ko na naman kanina yung lust and my cravings for him. Psh. Hindi na dapat yun maulit. Hindi na Sandra as in no way!!!

Nandito ako sa kitchen at nagpeprepare ng lunch ko. Bumaba na din siya at nagluto ng kakainin niya. Nagfish fillet lang ako while nagbreaded pork chop siya. Ang tahimik dito sa kusina, tanging ang pagtama lang ng kutsara at tinidor sa pinggan ang gumagawa ng tunog.

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon