Chương 1: Hỏng bét

16.4K 368 13
                                    

Trang Thư Tình vừa tỉnh lại liền cảm thấy nàng sắp điên rồi.

Không phải do nàng trông thấy căn phòng cũ nát này, thoạt nhìn mười phần là cách bày trí của cổ nhân.

Cũng không phải bởi vì trong đầu hiện lên nhiều ký ức lộn xộn, rối loạn, lại càng không phải vì đầu giống như bị người dùng chùy gõ vào đau điếng.

Mà là do đứa bé trước mắt, hắn dè dặt cẩn thận bưng một cái bốc lên hơi nóng, cuồn cuộn in sâu vào đầu nàng, cũng bởi vì chút ký ức không thuộc về bản thân của nàng mà nổi lên xót xa.

Đứa nhỏ là đệ đệ của khối thân thể này, Phương Thư Hàn.

Bởi vì gầy mà vóc dáng có vẻ càng thêm cao, một bộ quần áo trắng bệch, rộng thùng thình mặc trên người, mặt hơi xanh, không cần đại phu xem qua, người bình thường cũng có thể nhìn ra được đứa nhỏ này không được chăm sóc tốt.

Vì quá mức chuyên tâm nên khi Phương Thư Hàn đến gần bên giường mới phát hiện người trên giường đã tỉnh dậy.

Tay nhoáng một cái, thứ nước ở trong chén không biết là canh gì, chỉ thấy hơi nghiêng một chút, liền đổ ra tay, động tác của hắn co rúm lại một chút, nhưng vẫn cắn răng chịu đựng đau, tận lực không hoảng hốt, đặt chén lên cái bàn bên giường, cũng không lau nước trên tay, mà xúc động nhào lên giường, hốc mắt rưng rưng, cố nén không để rơi xuống, “Tỷ tỷ, người rốt cục tỉnh dậy, đệ còn tưởng rằng... Còn tưởng rằng...”

Mặc cho đầu đang vô cùng đau đớn, Trang Thư Tình nhẹ nhàng vuốt đầu đứa nhỏ, nghiêng đầu nhìn vào trong vào chén, là tinh gạo ngao thành cháo.

Lấy địa vị trong nhà của hai tỷ đệ này, người nào lại đi lấy gạo cho các nàng?

Nghĩ vậy, Trang Thư Tình liền trực tiếp hỏi: “Từ đâu đến?”

Trang Thư Hàn cúi đầu cắn môi không trả lời.

Hắn cũng có điểm thông minh, biết sẽ không có ai quan tâm đến nơi ở của hai tỷ đệ nàng, liếc mắt nhìn lại Trang Thư Hàn, trừ bỏ dinh dưỡng không đầy đủ thì cũng không có chỗ nào không tốt, Trang Thư Tình nhẹgiọng hỏi, “Nói cho tỷ tỷ biết là từ đâu đến? Tỷ tỷ sẽ không trách đệ.”

Trang Thư Hàn nghe vậy mới ngẩng đầu lên, nhỏ giọng trả lời, cơ hồ như không nghe thấy, “Tối qua đệ chờ mọi người đều ngủ liền đến phòng bếp trộm.”

Trang Thư Tình không đồng ý nhíu mày, “Thư Hàn, đệ sai rồi.”

Trang Thư Hàn đương nhiên biết này không tốt, nhưng là tỷ tỷ hôn mê bất tỉnh, hắn đi cầu phụ thân thỉnh đại phu xem bệnh cho tỷ tỷ, phụ thân lại nghe lời nói của nữ nhân kia, nói tỷ tỷ ngủ một giấc sẽ tốt, nhưng tỷ tỷ đều đã ngủ hai ngày, hắn làm sao có thể tin, nếu như tỷ tỷ không tỉnh lại, không cần biết là trộm gạo trong nhà để hầm cháo, thậm chí trộm bạc để thỉnh đại phu cho tỷ tỷ hắn cũng dám làm.

Nếu người nói nói hắn sai là phụ thân hoặc là những người khác trong nhà, hắn đều tuyệt sẽ không nhận, nếu hắn sai, so với hắn thì bọn họ càng sai, có tư cách gì mà nói hắn?

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ