Chương 163: Lời khó nghe

1.5K 70 0
                                    

Vệ hàm cầu kiến.

Ôn Đức vốn tưởng rằng công tử nhà hắn sẽ lạnh lùng quả quyết giống như lúc trên điện, không nghĩ tới công tử chỉ nhìn liếc qua hoàng thượng một cái liền nói: “Mời vào đi.”

Không phải là không thấy được nghi hoặc của hắn, nhưng Bạch Chiêm lại không nói chuyện.

Nếu vị tướng quân được giao trọng trách bảo vệ kinh đô do chính phụ thân tuyên, không có lý do ngay cả cho hắn vao cũng không được.

Vệ Hàm một thân áo giáp, đường dường một nam nhi bảy thước, hắn tử như núi, vừa tiến vào phòng liền thẳng tắp quỳ hướng về phía long sàng.

Một tiếng vang lên, người nghe cũng cảm thấy đau thay hắn.

Trang Thư Tình chỉ ngẩng đầu lên một cái, sau đó liền tiếp tục động tác trên tay.

Nhưng Chu Tri Sâm lại tức giận, “Người còn chưa chết, ngươi không tình lộ ra biểu tình như đưa đám như vậy.”

Vệ Hàm kỳ thực cũng không xem như là người có nhiều mưu lược, Bạch Chiêm chỉ cần liếc mắt nhìn liền biết phụ hoàng coi trọng điểm gì ở hắn, trên người nam nhân này lộ ra bản chất thuần lương mới là nguyên nhân phụ thân đem sơn doanh gần kinh thành nhất giao cho hắn.

Cũng không trách được Chử gia đánh ý đồ lên người hắn.

Mắt Vệ Hàm hơi hơi phiếm hồng, hướng về long sàng dập đầu ba cái, sau đó quay về phía Bạch chiêm, “Công tử, kinh đô đã được khống chế, mời ngài phân phó.”

“Người nên bắt thì bắt, người nên nhốt thì nhốt.”

“Vâng, trong thành đã toàn bộ phong bế trừ những người trông coi cửa thành, tội thần cũng đã phái những thủ hạ thân tín đi trông coi kỹ lưỡng, dù có mọc thêm cánh bọn họ cũng khó thoát.”

“Chử gia thế nào?”

Nhắc tới Chử gia, Vệ Hàm cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi trả lời, “Đều nhốt toàn bộ vào thiên lao?”

Bạch Chiêm khẽ gật đầu tán thành, “Canh giữ nghiêm ngặt, canh phòng kỹ, Thanh Dương tử còn muốn lấy máu bọn họ để cứu phụ thân, ngươi giúp hắn một chút.

“Vâng.” Thấy công tử không còn phân phó gì khác, Vệ Hàm liền muốn cáo lui, Trang Thư Tình bên kia lập tức gấp gáp bổ sung một câu, “Có những người không chịu làm theo mệnh, nếu hai phương xảy ra chanh chấp, nói người của ngươi thoái nhượng một chút, không nên tạo thành thương vong không cần thiết.”

Vệ Hàm dù khờ nhưng hắn cũng không ngốc, nhìn hoàng tử hoàng hậu trong phòng, ngay cả thái độ của Ôn Đức đối với nàng cũng thân thiết thậm chí còn có thể nói là hết mực nghe thao, hắn chỉ hơi sửng sốt một chút nhưng rất nhanh liền lập tức đồng ý.

Trận náo động này khiến hoàng thượng sinh tử không biết, hơn nữa còn khiến Trang Thư tình ngồi vững cái danh phù thủy, lại có mấy gia tộc biến mất khỏi kinh đô, người chết vô số, nhưng chỉ cần dùng một ngày ngắn ngủi liền bình định lại tất cả,

Lúc trước dân chúng không dám xuất môn chỉ có thể cùng mấy người quen biết mắt đi mày lại, hưng phấn nhỏ giọng trao đổi những tin tức bản thân nghe được.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ