Chương 180: Về núi

1.4K 69 1
                                    

Ngày đưa mãnh thú vào thành, Trang Thư Tình không có nhiều thời gian để suy nghĩ kỹ càng, khi đó khi đó nàng chỉ sợ Chỉ Cố chịu thiệt, lo lắng cho thân thể của hắn, trong suy nghĩ chỉ có mong muốn là nhanh chóng nhìn thấy hắn.

Ngày đưa thú rời đi, nàng nguyên bản có thể khiến chúng nó đi trong im lặng, nhưng nàng lại chọn trước giờ ngọ, chứ không phải buổi tối.

Chiếc ghế phù thủy này nàng đã sớm ngồi vững, mặc kệ là lấy phương thức gì đưa chúng nó rời đi thì thanh danh của nàng cũng sẽ không thay đổi, hiện tại nàng cũng không cần len lút.

Trong lòng, nàng cũng cảm thấy bọn chúng có công rất lớn, nhưng thưởng không thể thưởng, tối thiểu thể hiện chúng nó có thể thoải mái rời đi cuộc sống của con người.

Nếu có thể, nên càng hi vọng có thể huyên náo Kinh Đô đưa tiễn bọn chúng rời đi.

Giống như khi đến, Trang Thư Tình ngồi trên lưng con sói lúc trước, là đội ngũ mênh mông cuồn cuộn, không thể nói là chỉnh tề, nhưng có thể coi là ôn định.

Hai bên đường lớn đầy người đứng, nhường ra một con đường lớn, lúc đầu có người hét rất lớn, nhưng lâu dấn không thấy chúng tấn công con người nên đám người cũng tự giác yên tĩnh lại.

Nhân loại và dã thú vốn là thiên địch, giờ khắc này lại hòa bình quỷ dị. dã thú từ ngày ấy vào thành cũng chưa từng tổn thương người vô tội.

Chúng nó có cắn chết người, có ăn thịt người, nhưng tất cả đầu là loạn thần tặc tử, bọn họ đáng chết!

Bọn họ kém chút khiến cho Chu Quốc rung lay sụp đổ, chỉ kém một chút, Chu Quốc không còn những ngày lành, ngược lại, là đám mãnh thú hung hãn này đã giúp bọn họ.

“Nhường nhường, nhường nhường.”

Phía sau đầy chen lên trước khiên những người đúng đầu bắt đầu thấy bất mãn, nhìn thấy tính huống phía sau, tự giác chen qua bên cạnh, còn không quên túm lấy đồng bạn bên người tiến lên.

Hai người nâng theo thịt heo, nhìn cánh tay cơ bắp cùng một thân béo mập, hai người này hắn là mỗ thịt.

Hai người đem thịt đặt trên đất, dao nhỏ sắc bén vung lên đã cắt thịt heo ra thành rất nhiều khối, sau đó ném từng khối từng khối một về phía đoàn thú. “Ăn thịt, ăn thịt, ăn no rồi hãy trở về.”

Thịt đến bên miệng, không có đạo lý nào không ăn, bước chân không ngừng, cúi đầu ngậm lấy miếng thịt, vừa ăn vừa tiếp tục đi về phía trước.

May mắn là hoàng đế chưa quên chúng nó, trước khi đi đã cho người chuẩn bị một số lượng lớn thịt để chúng nó ăn no nê, coi như biểu lộ chút lòng biết ơn, lúc này mới không có tranh đoạt dẫn đến sai lầm.

Trang Thư Tình quay đầu nhìn thoáng qua, thổi một tiếng sáo thật dài, chúng no nghe hiểu, nhất tề gầm lên. Trong lúc nhất thời, kinh đô tràn ngập tiếng thú.

Có lẽ bởi vì tâm mang lòng biết ơn, có lẽ là vì muốn nổi bật, lại có lẽ cảm thấy bản thân nên biểu hiện một chút, càng ngày càng có nhiều người gia nhập đội ngũ đưa thịt.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ