Chương 21: Tỷ tỷ, tỷ còn có đệ

4.1K 184 1
                                    

Bận việc thoáng cái đã buổi trưa, thời gian trở về nhà liền chậm một chút, đi được nửa đường thì thấy Trang Thư Hàn tới đón nàng.


Tại thế giới xa lạ này, có người thân như vậy nhớ thương chính mình, còn chưa đến gần Trang Thư Tình liền lộ ra ý cười đầy mặt.

Trong đôi mắt đang mở to mắt kia, nhìn thấy trước hết cũng chỉ có đứa nhỏ nhỏ gầy này, vì để nấu một chén cháo cho nàng mà thành một thân bị thương, tuy là hắn lúc đó không phải vì nàng, mà là vì tỷ tỷ đã mất của hắn, nàng còn nhớ rõ khi hắn che chở nàng ánh mắt giống như của một chú sói con.

Đứa nhỏ này, là nơi phát ra động lực mỗi khi nàng bước đi.

Song song đi một hồi, Trang Thư Hàn đột nhiên nói: "Tỷ tỷ, về sau ta sẽ đến xem cửa hàng, tỳ chỉ cần vẽ hoa văn là tốt rồi, ta sẽ tính toán sổ sách, sẽ không bị mệt."

Trang Thư Tình nghiêng đầu nhìn về phía tiểu thiếu niên, "Ngươi không đọc sách?"

"Chỉ cần có tâm, ở nơi nào đều có thể xem."

Mũi bay tới một mùi hương, nhìn nhìn chung quanh, Trang Thư Tình thấy được sạp bán bánh kem, bận việc thoáng cái đã buổi trưa, nàng đã sớm đói bụng.

Đi mua hai cái, một cái đưa cho đệ đệ, "Những thứ ăn vặt nơi nơi đều có, ngươi nếu muốn ăn liền chính mình đi mua, tiền chúng ta vẫn còn, đừng tự ủy khuất mình, tỷ tỷ thật cao hứng ngươi hiểu chuyện, nhưng lại càng đau lòng vì ngươi quá mức hiểu chuyện, tỷ tỷ lớn hơn bốn tuổi so với ngươi, hẳn là nên chiếu cố ngươi, chờ về sau tỷ tỷ già đi ngươi lại chiếu cố tỷ tỷ, chỉ cần đến lúc đó đừng chê ta phiền toái."

"Ta khi nào cũng đều không ngại tỷ tỷ." Cắn một ngụm bánh kem, liền cảm thấy vui vẻ, hắn gần đây càng lớn lên, mỗi ngày đến giữa chiều liền cảm thấy đói bụng, lúc trước đều là tỷ tỷ chuẩn bị đồ ăn ngon cho hắn, hôm nay tỷ tỷ không ở nhà, là Tú Nhi tỷ làm cho hắn, rõ ràng tay nghề của Tú Nhi tỷ so với tỷ tỷ tốt hơn, nhưng hắn vẫn cảm thấy không có tỷ tỷ làm hắn ăn sẽ không hợp, ăn được cũng không nhiều, ngược lại ở đây cùng tỷ tỷ ăn cái bánh này lại cảm thấy ngon vô cùng.

Trang Thư Tình tận lực bảo trì dáng ăn, không khiến cho tướng ăn quá khó coi, nhưng tốc độ kia cũng không chậm, còn ăn xong trước Trang Thư Hàn, "Thư Hàn, về sau trong cửa hàng ngươi không thể tới, ngươi không phải sẽ thi khảo tú tài sao? Tỷ tỷ không ngăn cản ngươi, trên huyện sang năm qua hai tháng sẽ mở, hiện tại đã là cuối tháng chín, ta đã nhờ Trương đại ca hỏi thăm một trường có chút danh tiếng, bất quá muốn vào học phải qua xét tuyển, tư chất quá kém người ta sẽ không nhận, ngươi ở nhà chuẩn bị vài ngày, cảm thấy khi nào sẵn sáng tỷ tỷ sẽ đưa ngươi đi."

Trang Thư Hàn trong lòng đang đấu tranh giãy dụa, có thể vào trường danh tiếng hắn đương nhiên cao hứng, lúc trước vẫn là mẫu thân tự mình dạy hắn, sau này là dựa vào chính mình, hắn muốn biết tiên sinh sẽ dạy cái gì, có lợi hại hơn so với nương không?

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ