Chương 193: Đột phá!

1.3K 68 1
                                    

Cuối thắng năm đầ háng sáu, đây là khoảng thời gian mà thời tiết dễ chịu nhất.

Trời đêm trăng thanh gió mát, lấp lánh đầy sao, vô cùng đẹp.

Bạch Chiêm một mình một mình đúng một chỗ, tứ phương xung quanh đứng bốn người, trong đó có mộtngười là bộ trưởng bộ tộc Mộc Hạ, Bạch Thực Nhi.

“Muốn đột phá, quan trọng nhất là phải chuẩn bị tinh thần, ngươi sẽ phải trải qua những chuyện mà ngươi chưa từng nghĩ đến…” Bạch Thự Nhi đột nhiên ngừng lại, một chút sau lại nở nụ cười,

”Nhưng mà, lo lắng ho ai cũng không cần lo lắng ngươi.”

Bạch Chiêm khẽ gật đầu với hắn, không hề có chút khách khí nào, “Bắt đầu đi.”

Bốn người nhìn nhau, sau đó nhanh chóng tản ra, bọn họ vô cùng thưởng thức Bạch Chiêm Nhi, nhưng đối với một vị hậu bối cuồng vọng như vậy, bọn họ cũng nên cho hắn chịu chút giáo huấn.

Bạch Chiêm cho tới bây giờ không phải là người bị động để kẻ khác đánh, lúc bốn người kia bắt đầu hành động hắn đã sớm chuẩn bị, Bạch Chiêm đánh thẳng về phía người lạ mặt nhất trong bốn gương mặt kia, trong bốn người, người này là mạnh nhất.

Nhưng, hắn không ngại.

Hắn tin là trong thiên hạ có lẽ sẽ có người lợi hại hơn hắn, nhưng nhất định sẽ không phải đối thủ củahắn.

Trận đánh này sau khi bắt đầu, chớp mắt đã mất hơn nửa buổi tối.

Nhưng Bạch Chiêm vẫn chưa có đột phá.

Lúc này vẻ mặt bốn người da khó nén mệt mỏi, bọn họ không cảm thấy kinh ngạc bởi vì Bạch Chiêm không đột phá, khiến bọn họ kinh ngạc là hắn có thể kiên trì được lâu như vậy.

Lúc trước Bạch Trạch Nhi đột phá chỉ cần hai người trong số bọn họ, hơn nữa chỉ cần tốn một canh giờ là da đột phá, đương nhiên, đó là vì sau mấy lần đột phá thất bại hắn mới có thể thành công.

Nhưng lần này là bốn người, không chỉ thế, bọn họ đã đánh nhau gần ba canh giờ nhưng đối phương vẫn chưa kiệt sức, đây mới chỉ là chưa đột phá, nếu như đột phá… Ai còn có thể là đối thủ của hắn?

Bốn người nhìn nhau, từng người thối lui, Bạch Thực Nhi giương giọng nói: “Bạch Chiêm Nhi, một kích cuối cùng, nếu không thành, chỉ có thể để lần sau, nhưng mà ngươi nhất định phải biết rằng, đây đã là bốn người chúng ta cùng liên thủ đánh, trên thế gian này, ít có địch thủ.”

Bạch Chiêm không ngừng tay gió thổi xiêm y của hắn bay phấp phới, lúc này khí huyết của hắn đang nổi cuồn cuộn, thân thể chống đỡ đến cực hạn, nhưng hắn biế, sắp đến rồi!

“Đến!”

Trần Nguyên đột nhiên hay đôi săc mặt, một phen túm lấy Thanh Dương Tử nhanh chóng chạy ra xa, “Nhanh chong lui ra.”

“Ầm!”

Bạch Chiêm bị văng ra khỏi chỗ, một búng máu phun ra giữa không trung.

Bốn người Bạch Thực Nhi cũng không tốt hơn hắn, người nào cũng bị Bạch Chiêm phản kích thương đến nội phủ.

Lau đi vết máu dính trên khóe môi, bạch Thự Nhi nói, “Nếu còn không được, sau này đành phải thêm hai người đấu với hắn.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ