Không có ai cản lão thái gia.
Lão phu nhân càng không kìm nén được, vừa khóc vừa cười lau nước mắt.Trang Thư Tình hiểu được, lão thái gia từ trong thất vọng tột độ lại đột nhiên biết được trong ba đứa con trai vẫn còn một đứa có tâm báo hiếu, nghĩ mọi cách bảo toàn tính mạng của cha mình, lão thái gia đương nhiên là vô cùng cao hứng.
Vỗ vỗ bả vai Thanh Dương Tử hỏi, “Độc đã được giải chưa?”
Thanh Dương Tử tiếp tục lấy một giọt máu từ đầu ngón tay của lão thái gia để xem xét, “Trước kia lão gia tử không phải trúng loại độc này, sau có người cho ngài giải dược, vì che dấu tai mắt người khác nên đã thay sang một loại độc khác, loại độc này không gây thương hại lớn cho cơ thể, nhưng phần độc lúc trước đưa vào lại chưa được thanh lý sạch sẽ.
Thấy sắc mặt Trang Thư Tình trầm xuống, Thanh Dương Tử vội thu lại mấy lời vô nghĩa, nói thẳng vào trọng tâm, “Ta có thể giải.”
Hạ nhân đang quỳ trên mặt đất nghe vậy vội vàng tiến lên hai tay dâng giải dược, “Tam gia nói không thể để tánh mạng lão gia tử rơi vào trong tay người khác nên vẫn luôn tìm kiếm cách chế tạo giải dược rồi phái người bí mật đi điều chế, bởi vì không biết lúc đó lão thái gia trúng độc nhiều hay ít nên có thể độc sẽ vẫn còn tồn dư trong cơ thể, nhưng mà tam gia lại sợ đại gia và nhị gia biết được nên không dám quá làm quá mức, sợ sẽ tạo ra kết quả xấu.”
Hạ nhân kia đột nhiên quỳ mạnh xuống dập đầu với Trang Thư Tình, “Đại khái là nửa tháng trước, tam gia đến đây đưa cho tiểu nhân dố giải dược đủ dùng cho một năm, nói nếu trong khoảng thời gian này tam gia không trở về mà đại gia và nhị gia vẫn vô sự thì... thì tiểu nhân phải nghĩ mọi cách giấu lão thái gia và lão phu nhân đi, chờ tiểu thư đến cứu giúp, tiểu nhân, tiểu nhân từ lúc đó đến này chưa từng thấy qua tam gia, cầu tiểu thư, tiểu thư hãy cứu lấy tánh mạng của tam gia!”
Từng người, từng người lần lượt dập đầu, âm thanh kia vang lên cũng biết dùng rất nhiều lực, Trang Thư Tình nhanh chóng cùng đệ đệ nâng người dậy, “Ta không giúp nhị cữu nhưng không thể không giúp tam cữu. Đều là người thân, ta tất nhiên sẽ để ý đến sống chết của cữu cữu, Bạch Chiêm, ta nhớ không lầm thì Trần Nguyên nói những chứng cớ kia đều là do tam cữu trình lên, hắn an bày tam cữu ở chỗ nào rồi?”
”Ở phủ đệ của ta. An toàn.”
Trang Thư Tình nhìn hắn cười xán lạn, lại nhìn về phía hai vị lão nhân đang vô cùng kinh hỉ, vẻ mặt Trang Thư Tình mang theo chút đắc ý như một đứa bé muốn được khen thưởng: “Ngoại tổ phụ, ngoại tổ mẫu, tam cữu không có việc gì.”
Lão phu nhân tiến lên nắm chặt lấy hai tay của cháu gái, dùng sức gật đầu, nước mắt lại tiếp tục chảy xuống, Tam tử và con trai, con gái của nữ nhi. Nàng cuối cùng có nơi để dựa vào.
”Ngoại tổ phụ, nhị cữu sớm đã bị Bạch Chiêm bắt, cữu cữu... Cũng phải giao cho hoàng thượng ử lý.”
”Đó là lẽ đương nhiên, hiện tại Đổng gia không người gánh vác, trước khi tam cữu con có thể thoát khỏi liên quan trong vụ này, chuyện của Đổng gia đều do con làm chủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomansaÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...