Nếu chỉ là một con mãnh thú thì không ai nói làm gì,, khả năng còn có người hùng hùng anh dũng đi làm dũng sĩ.
Nếu là mấy con, chắc chắn sẽ gọi bằng hữu đến cùng nhau săn bắn.
Nếu là mười con, tất nhiên sẽ kinh động quân đội trong thành, đem bọn chúng vây bắt.
Nhưng nếu số lượng mấy trăm, thậm trí còn lên đến ngàn thì sao? Tất nhiên phản ứng đầu tiên của mọi người là tránh né.
Ít nhất trước mắt là thế.
Mà Trang Thư Tình thanh thơi ngồi trên lưng sói kia, ở trong mắt đám người chính xác là phù thủy.
Trang Thư Tình tư thế thằng đứng, không chớp mắt mình về phía trước.
Làm ra chuyện như vậy nàng đã sớm nghĩ tới tất cả hậu quả có thể xảy đến, dù sao sinh hoạt của nàng không ở kinh đô, nàng không sợ người khác e ngại nàng, nàng cũng không muốn lui tới với nhiều người.
Nàng thật sự hông sợ.
Nàng là đại phu, trong lúc sinh tử cấp bách, chắc chắn sẽ có người cần nàng.
Bàn tay đang nắm nàng đột nhiên siết lại, chặt đến nỗi nàng cảm thấy có chút đau.
Quay đầu lại nhìn Chỉ Cố, “Làm sao vậy?”
Bạch Chiêm nhìn nàng một hồi, lắc đầu.
Trang Thư Tình cũng không nghĩ nhiều, thân thể nàng đã sắp không chống đỡ được, chút tỉnh tảo này phải giữ lại, nếu không đến lúc cần ra mặt lại không thể.
Lúc này, động tĩnh bên trong đột nhiên lớn lên, Tam Tử thả người nhảy lên trước, rất nhanh liền dẫn theo một người đến.
Là Ôn Đức, hắn một thân dũng khí hùng hùng, không chút nào giống một hoạn quan.
Nhìn thấy Bạch Chiêm hắn liền quỳ xuống dập đầu, thanh âm nghẹn ngào, “Công tử, tìm không thấy hoàng thượng.”
Mắt Bạch Chiêm trở nên sắc lạnh, “Chu Tri Đức đâu?”
“Được Chử gia che trở trốn mất rồi lão nô đã duổi theo, xác định hoàng thượng không ở đó lập tức liền quay lại Hà Phi điện, nhưng vẫn không thấy hoàng thượng.”
“Tìm kĩ chưa?”
“Có, đã tìm đi tìm lại rất nhiều lần nhưng vẫn không thấy.”
Bạch Chiêm đang muốn nói chuyện, Trang Thư Tình đã mở miệng trước, “Phiền Ôn công công tìm một đồ vật mà hoàng thượng thường hay dùng lại đây, quần áo hay bất cứ thứ gì cũng có thể, tiểu gia hỏa này không chừng có thể giúp được.”
“Ân?” Rất nhanh Ôn Đức liền hiểu được, lập tức chạy vội đi lấy.
“Đừng nói vội, người không bị mang đi tức là vẫn ở trong cung.” Trang Thư Tình vỗ vỗ đầu sói, “Đi lên trước xem thử.”
Đại khái cũng biết rằng chủ tử bọn họ đã chạy, nhưng người đang đối kháng cũng nản chí bỏ cuộc, nằm gục trên đất không động đậy, mưu phản là tội gì, ngay từ đầu bọn họ đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng trong lòng vẫn tồn tại một phần nhỏ may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Lãng mạnÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...