Bạch Chiêm tiến lên đỡ người lại, một tay đỡ cánh tay nàng, một tay ôm thắt lưng, Trang Thư Tình lúc đi không được thoải mái, tất nhiên là dựa hẳn nửa người vào hắn.
”Đến lâu chưa?”
”Vừa tới, mệt sao?”
”Có chút.” Thấy Lưu Xuân Hiền đi đến nhưng lại ngượng ngùng không mở miệng, ấn tượng của Trang Thư Tình đối với hắn không xấu, chủ động nói:“Thiếu phu nhân không có việc gì, chờ thuận khí rồi mới có thể ăn được, nên cho thiếu phu nhân ăn những dạng thước ăn lỏng, hai ba ngày sau mới có thể xuống giường đi lại, cần phải để ý chỗ vết thương. Nếu miệng vết thương rách ra người chịu khổ sẽ là thiếu phu nhân, bây giờ tình huống đã tốt hơn nhiều, ta để hai vị nữ y lại chiếu cố nàng một chút, sau khi châm cứu xong mới có thể trở về, mấy ngày sau ta đều sẽ tới.”
”Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, Lưu Xuân Hiền ta ghi nhớ trong lòng, Trang đại phu, đây là tiền chẩn bệnh.”
Bảo Châu tiến lên tiếp nhận, Trang Thư Tình nhìn túi tiền kia liền biết là không ít, nàng cũng không nói cái gì, bản thân nàng cứu về được một lớn một nhỏ, người khác cho nàng bao nhiêu nàng cầm cũng không sao.
”Có việc gì cứ tới y quán Cùng Tế tìm ta, cáo từ.”
Lúc này Lưu phu nhân tiến đến, nhìn túi tiền kia lập tức liền hung hăng liếc mắt nhìn nhi tử, lời nói ra càng không khách khí, “Trang đại phu không thể đi.”
Lưu lão gia hận không thể đi lên đánh choáng váng người này, cũng không chờ hắn ngăn lại lời nói nhất định sẽ đắc tội với người ta này chợt đã nghe Trang đại phu hỏi: “ Lưu phu nhân nói ta vì sao không thể đi?”
”Ta nghe bà đỡ trong nhà nói ngươi mổ bụng Dương thị lấy thai nhi ra, có phải hay không?”
”Không sai.”
”Ta chưa bao giờ nghe nói người mổ bụng lấy thai nhi có thể còn mệnh, Dương thị dù không tốt cũng là con dâu Lưu gia, nếu nàng chết, trách nhiệm này ai gánh? Còn có đại tôn tử của ta, ai biết lấy ra bằng cách như vậy có xảy ra vấn đề gì hay không.”
Trang Thư Tình lập tức nở nụ cười, “Vậy Lưu phu nhân nói bây giờ phải làm như thế nào đây?”
”Đương nhiên là...”
”Ngươi câm miệng, Hiền nhi. Mang mẫu thân ngươi đi.”
”Lão gia!”
”Đã một bó tuổi rồi đừng muốn ta hưu ngươi!”
Đầu óc Lưu phu nhân trống rỗng, nàng làm cái gì? Nang nói cái gì? Nàng làm như vậy không phải suy nghĩ cho Lưu gia hay sao?
Bây giờ đã có tôn nhi, lão gia thế nhưng nói muốn hưu nàng!
Nhưng nàng biết lời lão gia nói là thật, nếu nàng không ngậm miệng, không làm theo lời lão gia, lão gia nhất định sẽ hưu nàng!
Lưu phu nhân lúc này mới thực sự sợ hãi.
”Ta... Ta...”
Tâm tình Trang Thư Tình lúc này hoàn toàn không tốt, “Chuyện của Lưu gia chúng ta không xen vào, ta chỉ muốn nhắc lại lời lúc nãy, Lưu công tử, đứa nhỏ nhất định không được để Lưu phu nhân nuôi nấng, nuôi thành một dạng tính tình giống như nàng ta cũng không phải phúc khí của Lưu gia, cáo từ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...