Chương 40: Chúc mừng

3K 157 10
                                    

Cửa hàng mới yên tĩnh khai trương.

Trang Thư Tình không có sử dụng thủ đoạn như lúc trước, ở cái chợ nhỏ kia thì thủ đoạn như vậy hữu dụng, nhưng tại nội thành này, nếu đem đi sử dụng ngược lại sẽ phản tác dụng.

Kẻ có tiền mỗi người đều có tật xấu, đều có một điểm chung, tuyệt không thể làm rớt giá trị con người trước mặt bọn họ.

Khai trương cửa hàng mới ở nội thành, trên con đường này thường xuyên qua lại sẽ không có chuyện mà một cái liếc mắt cũng không có, chỉ cần bọn họ tiến vào, Trang Thư Tình tin tưởng, dựa vào bố trí trong cửa hàng, những xiêm y tinh xảo treo trên tường, cùng với tài năng ăn nói của Hướng Tả có thể đem người chết nói cho sống lại kia, thì không có khả năng không buôn bán được.

Cửa mở không lâu, Bạch Chiêm chắp tay sau lưng đến, đằng sau theo vài cái đuôi.

Ngẩng đầu nhìn chữ viết ở trên bảng hiệu có chút non nớt,đề là 'Lo lắng', vẻ mặt Bạch Chiêm ghét bỏ nói với Trang Thư Tình: “Ta viết còn tốt hơn nhiều.”

Bước chân Trang Thư Tình dừng một chút, lời muốn nói ra miệng toàn bộ đều nuốt vào, nhưng vẫn phản ứng nhanh chóng bảo vệ cho đệ đệ, “Cửa hàng ta, ta dùng bản vẽ của đệ đệ ta, cho dù Bạch công tử viết có tốt cũng không có quan hệ gì.”

Lần này đến phiên Bạch Chiêm bị nghẹn, Trần Nguyên theo bản năng lui về sau hai bước, những người liên quan phía sau cũng vội vàng lui về phía sau mong rằng có thể tự bảo vệ bản thân, phải biết rằng công tử không mở miệng thì không sao, nhưng cứ hễ mở miệng thì chính là giết người không đền mạng.

”Ngươi nghĩ có quan hệ tới ta sao?”

Trần Nguyên lại yên lặng lui về sau hai bước, nỗ lực không muốn nghĩ tới ý nghĩa trong lời này có bao nhiêu kinh sợ người khác.

Trang Thư Tình suy nghĩ, lấy tư duy của người cổ đại, nàng hiện tại hẳn là nên phản ứng thế nào mới đúng, sắc mặt trắng bệch bưng mặt muốn chết muốn sống? Nhưng nàng làm sao có tài năng khiến cho gương mặt trắng bệch? Nếu không thì nghẹn đến đỏ mặt đi? Đỏ mặt thì nàng còn có khả năng làm được.

Bạch Chiêm đến gần nàng, “Nói chuyện.”

Nam nhân cao hơn nàng nửa cái đầu, Trang Thư Tình ngẩng đầu chống lại tầm mắt hắn, lời nói này khiến nàng nghe có chút phiền não, cũng lười áp chế chính mình.

”Bạch công tử là đang dùng thân phận gì tới hỏi ta? Nếu là ân nhân cứu mạng, ân tình ta đã ghi ở trong lòng, hơn nữa cũng theo yêu cầu của ngài mà tạ lễ, còn nếu là chuyện khác... Thứ cho ta ngu dốt, thật sự không nghĩ ra được ngoại trừ tầng quan hệ này ta còn có gì liên quan khác đến công tử?”

Nơi nàng ở là của ta, cửa hàng nàng thuê là của ta, người nàng dùng là của ta, những thứ nàng trưng bày trong cửa hàng đều lấy ra từ khố phòng của ta... Bạch Chiêm thầm trả lời trong lòng, nhưng dù không có đầu óc hắn cũng biết lời này nếu như nói ra, nữ nhân này nhất định sẽ không chút do dự đem toàn bộ trả lại cho hắn.

Như vậy, muốn hắno trả lời vấn đề này như thế nà?

trên mặt Bạch Chiêm vẫn luôn bình thản nhưng bây giờ lại lộ ra biểu tình buốn rầu.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ