Chương 158: Cách phòng thủ tốt nhất là tấn công

1.6K 76 0
                                    

Đang nói chuyện, liền thấy An Cùng không biết từ đâu chạy ra, vẻ mặt hốt hoảng, “Điện hạ, Trang đại phu, tiểu nhân nhìn thấy có mấy con mãnh thú ngã trên đất, máu chảy rất nhiều, vết máu chưa khổ, hẳn là… đã chết chưa bao lâu.

Trang Thư Tình sớm đã biết chắc chắn sẽ có động vật chết, binh lính không phải chỉ biết vài chiến lược là có thể lên làm tướng quân, nhưng khi nghe thấy, tâm vẫn trầm xuống thất sâu.

Đây là tội của nàng, là nàng dựng lên tất cả, chỉ có thể tính lên người nàng.

“Ôn công công ở đâu?”

An Cùng đến bẫm báo khiến nàng hiểu được sự tình đã không đơn giản, sợ là đã có người trà trộn vào đây, giờ chắc đang vội đi tìm người.

Ôn Đức tời rất nhanh hiển nhiên là đã nghe thấy An Cùng nói, lấp tức tiến đến trước mặt Trang Thư Tình: “Trang đại phu liệu có kế sách gì không?”

“Trong hoàng cung có mật đạo không?”

Sắc mặt Ôn Đức liền trở nên ảm đạm, “Mật đạo thì có nhưng cũng chỉ có mỗi hoàng thượng biết.”

“Ngươi cũng không biết?”

“Không biết, không phảu là hoàng thượng không muốn cho lão nô biết, mà cho tới bây giờ vẫn chưa từng sử dụng qua.”

Chuyện này đúng là hỏng bét, lòng Trang Thư Tình có chút gấp gáp, lại hỏi, “Ôn công công còn bao nhiêu người có thể sử dụng?”

“Hơn hai mươi người.” Ôn Đức cười khổ, hoàng cung lớn như vậy, bây giờ có thể sử dụng được cũng chỉ có hơn hai mươi người, nói ra quả đúng là chuyện cười, nhưng thật sự là như thế, ẩn vệ cơ hồ đã phái toàn bộ ra ngoài, lưu lại cũng chỉ còn tần ấy, bây giờ cũng chỉ có thể dựa vào bọn họ để bảo vệ hoàng thượng vào thời điểm mấu chốt.

“Người trà trộn vào nhất định phải tìm ra.” Trang Thư Tình cũng không dám dùng những người này, “An Cùng, dẫn ta vào trong.”

An Cùng liếc mắt nhìn điện hạ, Chu Tri Tiếu cũng bước theo nàng, “Ta cũng đi.”

“Đệ lưu lại bảo vệ tốt hoàng thượng.” Trang thư Tình tin tưởng buông xuống một câu, sau đó dẫn đầu đi ra ngoài, An Cùng vội vàng đuổi theo sau.

“Điện hạ, ngài nghe lời Trang tiểu thư đi.” Sau khi hành lễ, Ôn Đức cũng bước nhành rời đi, giống như Trang tiểu thư nói, người trà trộn vào nhất định phải tìm cho ra.

Trang Thư Tình dẫn theo mười hai mãnh thú đi theo An Cùng đến nơi xảy ra chuyện, mãnh thú bị chết là một con hổ, một cự xà và một sư tử.

Một đám động vật lập tức trở nên nôn nóng, trang Thư Tình ngồi xổm xuống sờ sờ thân thể vẫn còn mang theo hơi ấm của chúng nó, nhẹ giọng nỉ non, “Thật xin lỗi.”

An Cùng kinh ngạc nhìn Trang đại phu, đột nhiên sợ hãi của hắn liền tán đi, cảm giác với những mãnh thú này cũng trở nên bình thường.

“Các ngươi ngửi kỹ mùi ở đây, thử xem có tìm được bọn họ hay không.”

“Rống.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ