Sợ Trang Thư Tình nghi ngờ, hai người thu thập thỏa đáng liền đi ra ngoài, cầm trong tay xiêm y công tử đã mặc vài ngày, Hướng Tả vụng trộm ngửi, quả thật là có chút mùi lạ, xiêm y này công tử rốt cuộc mặc mấy ngày? Đại tổng quản sẽ mặc kệ không lo sao?
Là bởi vì chưởng quầy đưa một thân quần áo làm tạ lễ, nên mấy ngăn tủ cùng mấy hòm lớn đựng xiêm y cũng không có mặc?
Hắn cảm thấy thương cảm cho vị kia hàng năm gần đem nửa xấp vải thiên tàm ti đưa tới cho công tử, khố phòng cũng chỉ thu lại vài thất, bằng không theo như bản tính soi mói cùng to gan lớn mật của công tử, sợ là sẽ trực tiếp đến khố phòng của vị kia tìm.
Bất quá nếu như công tử làm như vậy, vị kia ngược lại sẽ càng cao hứng đi, dám ở trước mặt vị kia thể hiện sự bốc đồng, lại còn đúng lý hợp tình như vậy, trên đời này chỉ sợ cũng chỉ có một mình công tử nhà hắn.
Hướng Tả suy nghĩ, trong lòng không có loại cảm giác ủ rũ, cũng không có chút tủi thân nào vì bị công tử bán mà sẽ không cam lòng, bởi vì công tử càng lúc càng lười hoạt động, người trong phủ đều nhàn đến bệnh, có thể có việc cho hắn làm đã là tốt lắm rồi.
Bạch Chiêm trực tiếp đi đến trước mặt Trang Thư Tình, ngăn trở tầm mắt của nàng, Trang Thư Tình nghĩ làm bộ như không thấy hắn cũng không được.
Bất đắc dĩ ngẩng đầu lên hỏi, “Bạch công tử có vừa lòng không?”
”Vừa người.” Nghĩ nghĩ lại nói thêm một câu, “Ba ngày làm một bộ có đủ hay không?”
”Không đủ, ít nhất phải bảy ngày mới được, đồ án đa dạng như vậy thật không dễ thêu, giá cũng quý hơn so với bình thường.” Trang Thư Tình cố ý nhắc nhở hắn nên trả tiền.
Bạch Chiêm thiếu cái gì chứ không thiếu tiền, sảng khoái lấy ra một tấm ngân phiếu đưa tới.
Trang Thư Tình nhận lấy nhìn nhìn, tận lực bảo trì trấn định đẩy trở về, “Thật có lỗi, cửa hàng nhỏ, không có đủ tiền thối trả cho ngân phiếu một ngàn lượng của công thử.”
Kì thực trong lòng đã có tính toán, nàng cũng không nghĩ sẽ tặng không, chỉ tính toán thu hai mươi lượng của hắn, dù sao thì chính mình chịu thiệt một chút, nhiều lắm thì nhờ Tú Nhi tỷ làm xong nhanh một chút, dù sao cũng là ân nhân cứu mạng, nhưng mà người ta vừa ra tay chính là một ngàn lượng, đây là muốn nói với nàng: Đến lấy đi, mau tới lấy đi, nàng sẽ chống cự lại được cơ hội tốt như vậy sao?
Nhưng thật ra Bạch Chiêm chỉ nghĩ, một ngày nàng cũng chỉ có thể kiếm được 150 lượng, một kiện trang phục nếu đưa một ngàn lượng thì quả thật sẽ hơn rất nhiều, thu hồi ngân phiếu một ngàn lượng, lấy một tấm ngân phiếu một trăm lượng mang theo bên người đưa qua.
Thổ hào (*), Trang Thư Tình đưa mắt nhìn âm thầm nghĩ, nhưng lần này là lưu loát nhận lấy, “ Tiền công của cả ba kiện trang phục ta đã thu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...