“Đổng khanh, lo lắng trong lòng người chẳng biết, ngươi yên tâm, trẫm sẽ không bạc đãi nàng.” Sau khi cười xong, ngữ khí hoàng thượng cảm khái nói: “Nàng sẽ là con dâu trẫm, chuyện này sẽ không thay đổi, giang sơn này trẫm sẽ giao vào trong tay hai vợ chồng bọn họ, nhưng cũng phải xem bọn họ có đồng ý hay không, trẫm vẫn mong rằng bọn họ có thể truyền xuống nhất mạch, đáng tiếc.”
Hoàng đế cười khẽ lắc đầu, nhìn về phía Đổng lão gia tử, “Đáng tiếc, vị trí kia cháu gái ngươi chướng mắt, nói rằng nàng sẽ chỉ sinh nữ nhi, nàng cũng không sợ ứng nghiệm, quyết tâm muốn dạy dỗ lão lục.”
Từ khi gặp mặt đến bây giờ, biểu hiện yêu thích của hoàng thượng với Tình nha đầu đều rất rõ ràng, lại nghe câu như thế, tảng đá trong lòng lão gia tử rốt cuộc rớt xuống, có lẽ cũng bởi vì nàng vô dục vô cầu mà hoàng thượng mới dám đem Chu Quốc giao cho nàng.
“Tâm nàng không lớn, chỉ muốn làm đại phu, ngài không biết, người ở Hội Nguyên Phủ đều rất thân cận với nàng, giống như đối với người nhà vậy, mỗi lần đến dịp lễ tết đều thu được rất nhiều lễ vật, tiểu thư nhà khác chỉ ở nhà ngồi chờ gả, nhưng nàng mới nhỏ như vậy đã phải gánh vác rất nhiều, chỉ có ở Hội Nguyên Phủ nàng mới cảm thấy vui vẻ, hiện tại bị vướng chuyện trong cung không về được, lão thê thần đau lòng nàng, nói nàng đến Đổng phủ nhiều một chút nàng cũng không dám đáp ứng, lão thần nhìn cũng đau lòng.”
“Đây là lần đầu tiên trẫm nghe, không nghĩ tới nàng còn rất được nhân tâm, cũng đúng, hiện tại trong triều có không ít người rất tin phục nàng.” Bị đối xử như vậy nhưng vẫn có không ít người tin phục đủ để thấy bản lĩnh của nàng bất phàm như thế nào.
“Chuyện này không ai có thể làm tốt hơn Tình nha đầu, đây là chuyện tốt, nếu ngươi đau lòng nàng thì vào triều giúp nàng.”
Lão gia tử lắc đầu, hắn không tin hoàng thượng thật hi vọng Đổng gia lại có thêm mấy thần tử nắm giữ quyền cao, “Lão thần tuổi gia, thân thể và tinh lực cũng không còn, Đổng gia có lão tam là đủ rồi, nhiều hơn cũng chỉ khiến Tình nha đầu thêm phiền.”
Hoàng đế rất vừa lòng thái độ của hắn, Trang Thư Tình thế nào hắn cũng không lo lắng, tóm lại cuối cùng thì nàng cũng sẽ trở thành người của hoàng gia, nếu có người không thức thời muốn dính chút hào quang của nàng để đi lên, hắn sẽ mất hứng.
“Trẫm sẽ không bạc đãi Đổng gia.”
“Hoàng thượng chưa bao giờ bạc đại lão thần, nếu không có hoàng thượng cho phép, tam nhi cũng không thể từ một chức quan nhàn tản đi lên vị trí trọng yếu như vậy, lão thần đa tạ hoàng thượng.”
Hoàng đế thay đổi dáng ngồi, cười lắc đầu, “Điểm này ngươi nói sai rồi, mọi sự trong triều trẫm hiện không quản, cho dù là thành lập bộ nhân sự hay an bày việc xuất chinh,đều là chủ ý của Thư Tình, trẫm sớm để cho nàng quyền tự do đưa ra chỉ thị, không cần thông báo cho trẫm, tất cả làng đều toàn quyền quyết định.”
Một người có thể được tín nhiệm đến mức độ nào mới có thể giao quyền ra như vậy?
Đổng lão gia tử ngẩng đầu nhìn hoàng thượng, thật lâu vẫn không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...