Chương 70: Goá chồng trước khi cưới

2.8K 133 2
                                    

Trang Thư Tình muốn cùng Thư Hàn nói nhiều hơn vềchuyện Trang Thư Cố, thấy Bạch Chiêm một chút cũng không có ý rời đi, nàng liền dứt khoát không nhìn đến hắn, đem lai lịch của Thư Cố kể rõ ràng.

Trước đó chưa có thương lượng về quyết định này với Thư Hàn, Trang Thư Tình cũng lo lắng hắn sẽ có khúc mắc.

Trang Thư Hàn an tĩnh nghe, trừ bỏ ánh mắt suy tư một chút, biểu tình cũng không có thay đổi gì.

” Về sau đệ sẽ chiếu cố tốt tiểu đệ đệ.”

Lời cam đoan này so với ngàn vạn lời khác càng có sức nặng hơn, lo lắng trong lòng Trang Thư Tình không còn, xoa xoa đầu của hắn nói: “Yên tâm, tỷ tỷ sẽ không bởi vì có thêm một đệ đệ màkhông thương đệ.”

tai của tiểu thiếu niên tuấn tú nhất thời đều đỏ.

Trong lòng vụng trộm nhẹ nhàng thở ra, kỳ thực, hắn chính là lo lắng chuyện này.

”Hai ngày này trở về, Trang gia đối tốt với đệ không? Còn có người đó, có tới quấy rầy đệ không?”

”Sáng sớm hôm nay đệ mới nhìn thấy hắn, người của Bạch công tử không cho hắn có cơ hội đến gần đệ.”

”Thật tốt.” Trang Thư Tình nhíu mày nhìn về phía Bạch Chiêm, “Phải nên cảm tạ mới được.”

Bạch Chiêm nhíu mày, “Không bằng đổi phương thức cảm tạ khác được không?”

”Ví dụ như...”

”Ví dụ như đổi xưng hô đi, không cần công tử hay thiếu gia, gọi thân thiết một chút.”

”Bạch Chiêm?”

”Thiện.” Bạch Chiêm vỗ vỗ hai tay, “Gọi cái này đi.”

“...” Hô thẳng kỳ danh của người ta thật sự có thể? Trang Thư Tình có loại cảm giác nâng đá đè chân mình.

”Thư Hàn ngươi cũng đổi cách gọi đi. Nếu gọi một tiếng tỷ phu thì càng tốt.”

Trang Thư Hàn trả lời là đứng dậy, chạy lấy người.

Trang Thư Tình buồn cười.

Bất quá nghỉ tạm một lát, Trang Thư Tình liền phải đi thỉnh an các vị trưởng bối. Đi hết một vòng đã đến thời gian dùng cơm chiều.

Bữa cơm này tất nhiên là ăn cùng với môt nhà Trang Trạch Dân.

Nam một bàn, nữ nhânmột bàn ở sau tấm bình phong.

Chu thị nghe trượng phu câu nệ nói lời khách khí xong, cũng không khỏi thấp giọng hỏi, “Vị Bạch công tử này và con... Con đừng trách bá nương lắm miệng, xuất thân của hắn không bình thường, con gả qua có phải chịu tội hay không?”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ