Không biết là khi mình nghĩ đến người của Đổng gia, thì Hướng Tả làm việc ngược lại không che lấp nhiều như vậy, “Ở nơi này khai trương cửa hàng quả thật thích hợp, chỉ cần những thứ này hợp tâm ý bọn họ, các công tử tiểu thư đều có thể bỏ bạc ra mua, chúng ta lại ở giữa châm ngòi một chút, kích thích tâm tư so bì của bọn họ, không cần lo không buôn bán được.”
”Cửa hàng nơi này thuê có tốt không?”
”Cái này ta cũng chưa tính kĩ, bởi vì không biết chưởng quầy sẽ thuê cửa hàng lớn cỡ nào.” Ngừng lại một chút, Hướng Tả lại nói: “Ta cảm thấy nếu quá nhỏ sẽ không được, còn có vẻ hẹp hòi quá mức.”
”Cửa hàng quá lớn thì ta thuê không nổi.” Trang Thư Tình tính toán một lúc, cắn răng một cái, lòng đã có quyết định, nói: “Tiền thuê hàng tháng không thể vượt qua ba trăm lượng, còn nữa, tốt nhất là có thể xong trong một quý (*).”
(*) một quý = Ba tháng
Theo quy củ, giao tiền thuê nhà còn phải giao tiền thế chấp, cộng lại ít nhất phải đến 1200 lượng, hiện trong tay nàng tổng cộng cũng chỉ có 1600 lượng, còn phải đặt mua cho cửa hàng những thứ đồ tốt một chút...
Vừa nãy còn cảm thấy bản thân mình có chút kham không nổi, một cửa hàng thuê rồi còn phải quyét dọn trước sau một hồi.
Nhưng khi nghĩ đến những món hàng thượng phẩm cùng món lãi kếch xù, nàng liền không thể chặt đứt ý niệm này, chỉ mong rằng cửa hàng buôn bán ngày càng tốt.
Người a, quả nhiên là có lòng tham, Trang Thư Tình ở trong lòng thầm mắng chính mình một phen, rồi lập tức liền ném ra sau đầu, đi bận tâm biện pháp khác.
Bạch Chiêm nửa híp mắt nhìn về phía Trần Nguyên, “Nói ngắn gọn, Hướng Tả đã bại lộ.”
Trần Nguyên còn không kịp gật đầu, Bạch Chiêm lại nói: “Vô dụng.”
Trần Nguyên kém chút cắn đầu lưỡi chính mình.
”Công tử...”
”Hiện tại cửa hàng của ta có bao nhiêu?”
”Hồi công tử, người có sáu cửa hàng, ba cửa hàng tự buôn bán, ba cái còn lại thì cho người khác thuê.”
”Thu hồi hết, để nàng tự đến chọn.”
Trần Nguyên nuốt xuống một ngụm nước miếng, đề nghị: “Trang cô nương muốn khai trương cửa hàng may, nô tài thấy có một gian cửa hàng rất thích hợp, không bằng trước để Hướng Tả mang nàng đến xem, nếu nàng cảm thấy tốt thì cũng không phải mất công đến xem những cửa hàng khác.”
”Ngươi tự mình xử lý đi, cuối cùng chỉ cần nàng thuê cửa hàng của ta là được, đem bốn tú nương trong phủ đưa qua cho nàng, mặt khác, hỏi phụ thân vài người, bốn người là được rồi.”
Tính đứng dậy đi ra ngoài, Bạch Chiêm lại thêm một câu, “Nhớ rõ phải thu tiền thuê, nếu không nàng sẽ không an tâm, tự nhiên đưa cho nàng một cửa hàng nhỏ giá thuê một trăm lượng, Hướng Tả có phải quá ngốc hay không? Nói cho hắn biết, đem cửa hàng cho nàng thuê ta cũng chỉ thu một trăm lượng, mấy vấn đề khác hắn tự mình giải quyết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...