Chương 43: Bệnh của Liễu tam

2.9K 144 2
                                    

“Ngươi cứ hỏi, đứng quá khách sáo.” Liễu tam thấy thái độ nàng nghiêm túc như vậy, không tự giác cũng thấy quan tâm, tuy rằng không dám ôm kỳ vọng nhiều, nhưng như vậy thật có thể khiến cho bản thân khoẻ mạnh hơn, nàng không thể bỏ qua, nàng đâu nguyện ý mang một thân thể càng ngày càng suy yếu, càng ngày càng dày vò mà sống qua ngày.

Mệt người khác, cũng mệt mỏi chính mình.

Trang Thư Tình lấy lại bình tĩnh, rất nhanh dò hỏi, “cuộc sống thường ngày củaTam tiểu thư có tốt không?”

”Chưa bao giờ tốt.”

”thân thể mệt mỏi, tứ chi vô lực, thường ngày ăn không được,có đúng không có?”

”Đúng.”

”Cảm thấy rất đau đầu đúng không?”

Liễu tam nghe đến đó, thần thái ban đầu một mực không để tâm rốt cục trong mắt cũng nổi lên gợn sóng,“Không dối gạt ngươi, tật đau đầu này đã có nhiều năm, có khi ta đau đến nỗi các nàng phải trói ta lại, bằng không ta sẽ nhịn không được tự làm mình bị thương, những thứ khác ta đều có thể nhẫn, nhưng này cái, nhẫn không được.”

Trang Thư Tình gật đầu tỏ vẻ sáng tỏ, “Thỉnh tam tiểu thư há mồm cho ta xem đầu lưỡi.”

Liễu tam theo lời.

Trang Thư Tình nhìn nhìn, nhướng người về phía trước dùng ngón tay cái và ngón trỏ kéomôi dưới của Liễu Tam ra, lại đẩymôi trên lên nhìn đầu lưỡi.

” lợi Tam tiểu thư có chảy máu ra không?”

Lúc này Thanh Thanh đã tới, đợi khi tới gần lại bị tiểu thư nhà mình vẫy tay ngăn lại.

”Từng có, trước kia còn tốt, ngẫunhiên có một hai lần thôi, giờ lại bị thường xuyên.” Liễu tam gắt gao nhìn chằm chằm nàng, “Lúc ta còn nhỏ đại phu từng nói ta khó sống được, có thể sống đến bây giờ đã là kì tích, xem qua vô số đại phu, thay đổi nhiều phương thuốc, bệnh trạng cũng không có sự chuyển biến tốt, bị bệnh lâu ngày cũng coi như nửa đại phu, ta không dám nói mình biết xem bệnh, nhưng tình huống của bản thânthì vô cùng rõ ràng. Ta sống không được bao lâu, nếu ngươi không nắm chắc thì cũngđừng cho ta hi vọng, hi vọng rồi lại thất vọng lâu dần sẽ khiến cho con người trở nên tuyệt vọng. Ta không muốn chết, lúc trước còn không chịu thừa nhận việc này, nhưng giờ...”

Trang Thư Tình phảng phất như không có nghe thấy, “Trước giờ sắc môi tam tiểu thư như thế nào?”

Liễu tam trầm mặc một hồi lâu rồimới trả lời, “Không có chút máu.”

”Còn có một vấn đề cuối cùng, Liễu gia và bên ngoại của Liễu tam tiểu thưtừng có người trẻ tuổi mà đã qua đời chưa?”

”Người trẻ tuổi là chỉ...”

”Trẻ nhỉ đến người lớn tầm hai mươi tuổi trở xuống.”

Liễu tam đột nhiên cảm thấy có chút lạnh, khẩn trương đem áo choàng bao chặt chính mình. Cố gắngkhiến bản thânbình tĩnh, “Có.”

”Tam tiểu thư có biết người thân đã qua đời kia khi chết là bộ dáng thế nào không?”

Liễu tam không nói chuyện nữa.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ