Chương 47: Từng người giở trò xấu

2.9K 140 14
                                    

Hướng Tả không dám trở về nhà chưởng quầy như lúc trước, liếc mắt nhìn về phía công tử.

Trên mặt Bạch Chiêm lúc này đều là vẻ không hiểu, hắn thật sự không hiểu, vì sao rõ ràng là hắn đang giúp nàng, nàng cũng biết mình đang giúp nàng, nhưng sao lại mất hứng?

Nhưng vấn đề này có thể từ từ nghĩ sau đi, “Trần Nguyên, ta nhớ hình như có một loại thuốc có thể khiến cho tóc của người ta rụng hết phải không?”

Trong lòng Trần Nguyên vang lên một tiếng, “Công tử là muốn...”

”Nhàn rỗi như thế, vậy thì đi làm chút việc cho nàng đi, đợi khi nào thuốc phát tác thì nói cho ta biết. “

”Vâng.” Trần Nguyên ẩn ẩn có chút hưng phấn, haizz, thật sự là hắn nhàn rỗi đến mốc meo rồi.

Bạch Chiêm đứng ở xa nhìn tấm lưng của Trang Thư Tình.

Hắn không dám đến gần, theo hiểu biết của hắn với nàng, có lẽ nàng sẽ cảm kích một mảnh hảo tâm của hắn, nhưng nàng sẽ không nhận lấy, cũng giống như chuyện trong cửa hàng này vậy.

Nàng nói thiếu nợ ân tình của hắn, nhưng lại không có nửa phần cao hứng, vì vậy, phần ân tình này nàng không muốn nhận, chỉ là vì hắn đã làm, nên nàng không thể không tiếp nhận.

Cho nên nàng tức không được, giận không xong, chỉ có thể hờn dỗi.

Chậm rãi đi một lúc, hắn cũng có thể lý giải được một chút suy nghĩ của mình, không có người nào dạy hắn làm thế nào để lấy lòng một tiểu cô nương, hắn chỉ hành động theo bản năng giống như tiểu động vật đánh dấu địa bàn của mình, khi hắn còn chưa ý thức được tâm tư của mình với Trang Thư Tình thì hắn đã hành động rồi, cho nàng thứ tốt nhất, phái người đến bảo hộ nàng, hoàn thành việc nàng muốn làm.

Hiện tại hắn đã biết tâm ý của bản thân. Nhưng cục diện lại biến thành như vậy...

Bạch Chiêm thoáng có chút buồn rầu.

Tuy rằng hắn có tự tin là kết quả cuối cùng nhất định sẽ không thay đổi, nhưng quá trình này muốn hắn làm thế nào để vượt qua thật nhanh a?

Sau khi Liễu tứ hồi phủ liền trực tiếp đi tới sân của Liễu tam.

Nàng chướng mắt cái người bệnh không thể cách xa thuốc này, nhưng trên mặt trước giờ đều đeo lên người bộ dáng tỷ muội tình tâm.

Tổ phụ yêu thích Liễu tam. Cháu gái ở trong dòng họ, chỉ có nàng có thể nhìn thấy tổ phụ, chỉ có nàng mới có thể tự do ra vào thư phòng của tổ phụ, luận về sự đặc thù tổ phụ đối với nàng, sợ là ngay cả tôn tử con dòng chính cũng không bằng nổi.

Nhưng một người không thể sống được, không thể có tương lai, thì chẳng thể làm nên được gì.

Hôm nay Liễu Tứ nàng là muốn đến nhìn bộ dáng yếu ớt đầy bệnh tật của nàng ta.

”Tứ muội sao hôm nay rảnh rỗi lại đến chỗ tỷ tỷ?” Buông sách xuống, Liễu tam vén chăn nhỏ trên đùi lên cao để che lại cơ thể, hôm nay bên ngoài có gió lớn, ngay cả cửa nàng cũng chưa bước ra.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ