Kỳ quái là, nhân gian đã đồn đến như thế, như trong triều lại không có nửa điểm gợn sóng.
Sau khi nghị sự xong, Lâm Tri đi ở cuối cùng.
Trang Thư Tình ngẩng đầu, “Lâm đại nhân còn có việc?”
Lâm Tri nhìn về phía Trang Thư Tình, nàng vẫn trầm tĩnh thong dong như trước, trong lòng hắn không khỏi bội phục không thôi, nếu muốn nói nàng phản quốc, đừng nói là hắn, cho dù là vị đại thần trong triều không ưa nàng nhất cũng sẽ không tin.
Nếu người muốn phản quốc cũng có thể làm việc liều mạng như vậy, phí tâm tư như vậy, hắn cũng mong có thêm nhiều người nữa giống như vậy xuất hiện.
“Trang tiểu thư xin bảo trọng thân thể, lão thần và mọi người đều tin ngài, Chu Quốc không thể thiếu Trang tiểu thư, cho dù một số người không đáng giá ngài mang đến che trở cho bọn họ, nhưng mong Trang tiểu thư tin tưởng, có một si16 người dù họ trầm mặc nhưng cũng không phải họ thật sự tin tưởng ngài phản quốc, có thể là bọn họ đều… đau lòng cho ngài, ngài không thể lựa chọn phụ mẫu cho mình, không phải tội của ngài, nhưng ngài cũng chỉ có thể thừa nhận, hơn nữa cũng vô lực biện giãi, bọn họ chỉ là không muốn khiến cho bầu không khí trở nên càng thêm trầm trọng, khiến ngài càng thêm khó chịu.”
Là như vậy sao? Trong mắt Trang Thư Tình lộ vẻ mê hoặc.
Nàng càng ngày càng ít lộ diện ra bên ngoài, lời đồn cũng càng truyền càng thật, sau này nàng cũng tận lực bớt chút thời gian ở lại trong cung, kí hiệu trên xe ngựa cũng thay đổi, tránh cho có người vây xem nàng.
Nàng cho rằng, bọn họ trầm mặc chính là tin tưởng lời đồn.
Nhưng lúc này có người nói cho nàng không phải như thế, nàng… có thể tin sao?
Trang Thư Tình khó có khi lộ ra cảm xúc không bình tĩnh trước mặt người khác, lúc này Lâm Tri hắn cũng mới giật mình nhận ra, cô nương này, nàng cũng chỉ mới mười sáu tuổi thôi, những cô nương khác, vào tuổi này họ đang làm gì? Hẳn là đã sớm định ra chung thân, chuẩn bị lập gia đình, hoặc là đã gả ra ngoài rồi.
Mà nàng thì sao?
Nàng còn có rất nhiều tấu chương chưa kịp phê, trong mắt Lâm Tri có chút xót xa, sau đó lại đột nhiên sinh ra hận ý mãnh liệt với Trang Trang Lương, hận ý xảy ra bất ngờ đến nỗi hắn có chút không kịp phòng ngự.
Làm người sao có thể đẩy nữ nhi của mình vào hố lửa, uổng hắn làm cha!
Lâm Tri khom người xuống thật sâu, “Mong Trang tiểu thư bảo trọng.”
Tình huống của Trang Thư Tình hiện nay tuyệt đối không thể nói là tốt, thậm chí nàng còn đang sinh ra ý nghĩ muốn bỏ chạy lấy người.
Lòng nhiệt tình của mình lại bị người ta hắt cho một gáo nước lạnh, đây chính là cảm giác của nàng mấy ngày nay.
Mà lúc này, bới vì mấy câu nói của Lâm Tri, nàng cảm thấy giống như nguyên khí đang chậm rãi khôi phục.
“Đa tạ Lâm đại nhân.”
Lâm Tri đi ra ngoài chưa được mấy bước, liền nhìn thấy mấy vị đại nhân xuất hiện trước mắt hắn. Lúc bọn họ thấy hắn nán lại, nhất thời mọi người cũng ào ào dừng bước chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Lãng mạnÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...