Tháng sáu là lúc thời tiết thay đổi tất thường, một khác trước mặt trời vẫn còn gay gắt, một khác sau,một cơn mưa lớn đột nhiên đổ xuống, chỉ cần chậm một bước đã ướt như chuột lột.
Thời tiết đang nói lên.
Kinh đô gần đây đang xây lại rất nhiều tòa nhà, bụi đất trong không khí rất nhiều, một trần mưa trút xuống, không khí liền tươi mát hơn rất nhiều.
Tiếng vó ngực vang lên từ xa.
Tiểu binh mặc quân phục trên lưng ngựa đều khiến một người chú ý, người nào cũng biết tiền tuyếnđang giao chiến, vừa nhìn thấy tiểu binh, trong lòng mọi người khng6 khỏi suy nghĩ, chẳng lẽ là tiền tuyến phát sinh chuyện gì.
Trang Thư Tình đầu tiên thấy người, đưa cho hắn một ấm nước uống nhuận họng, sau khi uống xong tiểu binh lập tức đem chuyện trình tấu lên trên.
Nhận lấy tấu chương.
Trang Thư Tình đọc xong nhanh như gió, ánh mắt nàng dần dần lạnh lẽo.
Trang Trạch Lương, ngươi thật khiến Trang gia mắt mặt, Trang Thư Đình cũng thực có vài phần bản lạnh, thế như khiến nàng tìm được chỗ của Trang Trạch Lương.
Cuộc đời này không thể thoát khỏi một nhà này, Trang Thư Tình từ đáy lòng cảm thấy chán ghét.
Trang Thư Tình lúc này liền biết một phong thư cho Từ Công Mậu, cho người nhanh chóng ra roi thúc ngựa truyền cho hắn, người kia, sớm đã không phải phụ thân của nàng và Thư Hàn.
Quả thật nàng không ngờ, chuyện này lại vẫn chưa kết thúc.
Qua bảy tám ngày sau, kinh đô liền nổi lên lời đồn.
“Trang tiểu thư tư thông với Cúc Quốc? Chuyện này sao có thể? Nàng cấu kết với Cúc quốc có thể được cái gì? hiện tại trừ ngôi vị hoàng đế là nàng chưa ngồi lên ra thì quyền hành tất cả không phải đều nằm trong tay nàng hay sao?” Người nói chuyện lén lút đè nặng giọng, “Ai nói không phải chứ? Nhưng chuyện chính là truyền ra như vậy, phụ thân của nàng đang làm quan ở Cúc quốc, nghe nói hoàng đế Cúc quốc còn phong tước vị cho hắn, hưởng hết vinh hoa phú quý.”
“Trang tiểu thư là người thông minh, chắc chắn nàng sẽ không làm việc ngốc nghếch như vậy, chỉ cần nàng có hơi chút lỏng tay, Trang gia không phải sẽ trở nên phú quý hay sao?Nhưng mà giống như cũng không nghe nói nàng có xếp người Trang gia vào triều đình, Đổng gia cũng chỉ có một tam lão gia có thể thượng vị. Những người khác đều bị đè nặng xuống, người như vậy khó có được.”
“...” Người đi truyền lời đồn nghẹn muốn phun một búng máu, hắn không phải muốn truyền đạt ý này a!
“nói không chừng cũng là bởi vì có an bày khác nên không cần đến Trang gia thì sao? Mặc kệ ngươi tin hay không. Dù sao ta nghe được chính là chuyện như vậy.”
“Ta vẫn là không quá tin tưởng Trang tiểu thư sẽ làm ra chuyện như vậy, tin tức của ngươi từ đâu đến? Lại đi hỏi thăm một chút đi, thôi, để ta tự mình đi.”
Lời đồn nào chỉ cần có liên quan đến Trang tiểu thư sẽ được truyền đi với tốc độc cực kì mau, chưa đến nửa ngày, cả thành đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...