Chương 116: Đổng Gia

2.2K 85 1
                                    


Việc lên kinh không thể tiếp tục chậm trễ.


Trang Thư Tình mang theo tỷ muội Bảo Châu, Nam Châu, cùng Hạ Mạn và hai nữ y gọi là Lâm Giai và Hạ Trân, ngoài Thanh Dương Tử thì chỉ có các nàng biết châm cứu, mấy ngày nay đều là các nàng hạ châm cho Liễu Tri Quỳnh, Trang Thư Tình lưu các nàng lại chiếu cố còn chỉ cách thay nước muối.

”Mẫn tỷ tỷ, chuyện trong nhà đành phải nhờ tỷ thu xếp.”

Trang Thư Mẫn nắm chặt lấy tay nàng gật đầu, “Muội yên tâm, ta nhất định sẽ giúp muội thu xếp tốt.”

”Ân.” Nhìn về phía Chu thị, thấy nàng hai mắt đỏ hồng mỉm cười, nữ nhi của nàng học được cách biết đảm đương mọi việc, có Thư Tình làm tấm gương thật sự rất tốt.

Ánh sáng lộ ra phía chân trời, Trang Thư Tình lên xe ngựa, xốc mành xe nhìn về phía mọi người Trang gia vẫy tay, “Mọi người yên tâm.”

Trang Thư Hàn hiện đã biết cưỡi ngựa cũng cưỡi rất tốt, Trang Thư Tình cũng không có ý bắt buộc, thấy hắn kiên trì nên nàng cũng tùy hắn.

Thư Hàn cũng không nói nhiều, chỉ vẫy vẫy roi ngựa.

Chờ khi xe bắt đầu di chuyển, Trang Thư Tình mới lui người về, dỡ xuống khuôn mặt tươi cười, thở dài một hơi, “Người thân lạnh lùng đến thương tâm nhưng quá nhiệt tình cũng chịu không nổi.”

”Nàng rất cao hứng.” Ra hiệu cho nhà hoàn tiến lên trải lại thảm, Bạch Chiêm lấy một tấm chăn mỏng từ trong tủ ra.

”Chỉ là ta không quen, nhưng cảm giác như vậy thật thích, ai lại không muốn được quan tâm chứ?” Lúc nàng còn ở trong thành, tốc độ của xe ngựa không nhanh, Thư Tình vén mành xe vẫy tay với đệ đệ.

”Tỷ tỷ?”

”Có cái gì muốn hỏi không?”

Trang Thư Hàn “Vâng” một tiếng, “Đệ cho rằng tỷ tỷ sẽ không nói cho Trang gia biết chuyện tỷ phụng mệnh thánh thượng lên kinh, vì sao tỷ lại nói cho bọn họ?”

”Dương nhiên là vì trấn trụ bọn họ.” Trang Thư Tình đặt hai tay lên cửa sổ, nghiêng cầm qua một bên, “Tâm tư của con người sẽ thay đổi. Cái tiếng phù thủy này, nếu tỷ biểu hiện ra vẻ yếu đuối nhu nhược, một số người trong đó chưa hẳn có thể nói chuyện tốt như lúc trước đệ thấy, tỷ muốn để cho bọn họ biết, mặc kệ là thời điểm này hay về sau, tỷ vẫn luôn là sự tồn tại không ai có thể phủ nhận của Trang gia, ta nguyện ý đối tốt với tộc nhân. Đào tim đào phổi cũng nguyện ý, nhưng có đôi khi, không phải đệ cứ đối tốt với người ta thì người ta sẽ đối tốt lại với đệ, mà sẽ chỉ coi như việc đệ làm cho bọn họ là đương nhiên, vì thời gian về sau còn rất dài, ta chỉ có thể khiến bọn họ hiểu được, phần nhân tình ta cho bọn họ không phải là chuyện hiển nhiên ngươi muốn ngươi cứ đến lấy.”

”Cho nên kỳ thực tỷ tỷ đang đánh phủ đầu?”

”Đúng, thông qua bọn họ cũng đồng thời thông báo cho toàn bộ gia tộc.”

Trang Thư Hàn có chút đăm chiêu gật đầu.

”Bản tính người Trang gia kỳ thực không kém. Có thể trong lúc ta bị đồn là phù thủy nhưng vẫn cho người đến giúp đỡ, điều này cũng nói lên được, tuy người Trang gia có chút tâm tư khác nhưng cũng coi chúng ta như một phần của gia tộc để che trở, cho dù phần che trở đó có nhỏ bé đến không đáng kể nhưng chúng ta vẫn phải nhớ kỹ phần ân tình này.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ