Chương 143: Còn sống hay đã chết

1.7K 72 0
                                    

Trang Thư Tình ngồi yên, trong đầu nàng hoàn toàn hỗn loạn, trong lúc nhất thời ngay cả cục diện tệ nhất cũng đã nghĩ tới.

Mặc kệ người ngồi trên ngôi vị hoàng đế là ai, thì việc mất đi thành trì cũng không phải chuyện gì dễ chịu, cho dù Từ Công Mậu đã chết hay còn sống, đều tuyệt đối sẽ không có kết cục tốt.

Nếu hắn chết, người phải gánh vác hậu quả chính là toàn bộ Từ gia, còn sống... cũng sẽ không sống được bao lâu.

Đây không phải chuyện nàng có thể quản, lúc trước Chỉ Cố mặc kệ, hiện tại cũng không thể khiến hắn vì nàng mà đi quản những chuyện như vậy.

Chỉ là...

Nghĩ đến lúc nãy, khi Giai Oánh vừa nghe tin lập tức liền ngất lịm, bộ dáng thất kinh của nàng, Trang Thư Tình có chút thở dài.

Mọi người nhìn vào đều tưởng rằng Chỉ Cố là một người không cần lo lắng đến sinh tử thịnh thế, nhưng ở chung với hắn lâu nàng biết thái độ đó cũng chỉ dùng để biểu hiện ra ngoài cho bọn họ nhìn để không trêu chọc đến hắn, cứ theo đà này, biểu hiện này sợ là không chống đỡ được bao lâu.

Về sau, phải làm sao bây giờ?

Chỉ Cố, phải làm sao bây giờ?

Nếu Chu Hướng liên tục thua trận, hắn thật không để ý tới hay sao?

”Thư Tình, sắc mặt của ngươi không tốt lắm, bây giờ y quán không có việc gì, ngươi trở về nghỉ ngơi đi.”

Phục hồi lại tinh thần, Trang Thư Tình mới nhìn về phía Cao Tử Lâm ở đối diện, hắn trên mặt tràn đầy lo lắng, bởi vì sinh hoạt của gia tộc đã an ổn nên khí sắc của hắn so với lúc đến tốt hơn rất nhiều.

”Không có việc gì, chỉ là có chút lo lắng thay Giai Oánh.”

Chỉ Cố hôm nay khó có khi không cùng nàng đến y quán, lúc này nàng cũng không muốn trở về đối mặt với hắn, nàng sợ nàng sẽ nói một ít chuyện không nên nói đến, cũng sợ mình sẽ hỏi một số chuyện không nên hỏi.

Có một người ăn mặc bần hàn tiến vào, Cao Tử Lâm trở lại chỗ ngồi của mình tiếp tục chẩn bệnh.

Từ khi Thư Tình thu một đồng coi như tiền chữa bệnh dân chúng đến đây khám bệnh ngày càng nhiều, vì tránh cho những y quán khác thấy bất mãn, trừ phi trong nhà người bệnh thật sự nghèo đến không còn gì ăn nàng mới miễn tiền chẩn bệnh, trong y quán đều là người tinh mắt, hầu như không người nào có thể giấu diếm được bọn họ.

Cứ như vậy dần dần trở nên quy củ, những y quán khác trong thành cũng không bởi vậy mà sinh lòng oán giận với nàng.

Cửa đột nhiên mở ra, Bạch Chiêm một thân cao lớn nhẹ nhàng từ bên ngoài tiến vào, lập tức đi đến trước mặt Trang Thư Tình.

Trang Thư Tình cười cười, “Sao lại đến đây? Chuyện đã xử lý tốt?”

”Ừm, đợi không thấy nàng nên tới đây.” Trong thấy mi gian Trang Thư Tình hiện lên lo lắng, Bạch Chiêm vươn tay khẽ vuốt, như là muốn lau đi sự lo lắng kia, “Ta viết thư cho phụ thân...”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ