Ngày kế tiếp, gian chính đường kia vẫn như trước, vẫn là những con người đó, nhưng Trang Trạch Lương lại không còn mười phần phấn khích như lúc mới đến.Bốn người quần áo cũng đều đổi thành tố sắc, Trần thị trên đầu châu thoa đều lấy hết, chỉ dư một ngân thoa để vấn tóc, bộ dáng này cuối cùng cũng khiến sắc mặt mấy lão nhân hòa dịu một chút.
Trang Trạch Lương vẻ mặt phức tạp nhìn ánh mắt sắc bén chống lại hắn không lùi bước của nữ nhi, rõ ràng trong lòng đã có quyết định, nhưng vì sao, hắn cảm thấy sau này mình nhất định sẽ hối hận?
"Tình nhi, ngươi đã lo lắng tốt hết chưa? Đem cả đời ngươi để đánh đổi có đáng giá không?"
"Ta không tin được ngươi, không tin được tổ mẫu, càng không tin được Trần thị, có khi nào các ngươi vì ta mà làm chủ hôn nhân? Hoặc là ngươi có lợi, hoặc là Trần thị có lợi, về phần hạnh phúc của ta cho tới bây giờ không ở nằm trong phạm vi suy tính của các ngươi, phụ thân, ta so với ngươi còn hiểu biết ngươi hơn, tâm ngươi lớn, nhưng không kháng cự nổi bên gối thổi gió, trong lòng ngươi thủy chung chỉ có chính mình, Trần thị chính là dựa vào điểm này ở ngươi nên đem ngươi dỗ, mặc kệ không hỏi về chuyện ở hậu trạch Trang gia, ta là đích nữ Trang gia, là nữ nhi Đổng thị, nếu ta chỉ vì một cái di nương mà đắn đo thì sẽ hủy cả một đời, nương ta chết cũng không thể an tâm."
Trang Thư Tình nhếch miệng, rõ ràng là cười, nhưng mặc kệ là trên mặt hay trong mắt đều không có nửa tia tiếu ý, chỉ làm cho người cảm thấy bi thương.
"Nghĩ đến phụ thân là đã quyết định tốt, Thư Hàn, lại đây quỳ xuống."
Trang Thư Hàn mân mân miệng, không nghĩ sẽ phải quỳ trước nam nhân này, nhưng bởi vì lời nói tỷ tỷ liền dứt khoát quỳ được, thấy tỷ tỷ dập đầu cũng dập đầu theo.
"Đây là một lần cuối cùng ta kêu ngài phụ thân, từ nay về sau, ta và Thư Hàn cùng một nhà các ngươi sẽ không có liên quan, mặc kệ về sau chúng ta có nghèo khó, túng quẫn, hay là thăng tiến nhanh chóng, tất cả đều do tỷ đệ chúng ta tự mình chịu trách nhiệm, tựa như mẫu thân, tự mình lựa chính đường đi cho mình, quỳ đã xong, nguyện phụ thân sau này thân thể an khang, tâm tưởng sự thành (*)."
(*) giống như muốn gì được nấy, nhưng ta để vậy cho hay
Làm được thật tốt!
Trang Trạch Dân ở trong lòng âm thầm khen ngợi, xem phụ thân cùng vài tộc thúc mắt đồng dạng lộ ra vẻ hiền hoà liền biết Tình nha đầu bước này đi được có bao nhiêu đúng đắn.
Dứt bỏ một nhà lão Thất còn được vài phần kính trọng của lão nhân trong tộc, nếu như bọn hắn thật sự không thể thăng tiến nhanh, thì trong tộc cũng sẽ có một chỗ cho bọn họ.
Ở trên người lấy ra một cái chìa khóa nhỏ đưa cho Trần thị, "Đây là thứ ngươi luôn muốn tìm, một năm chiếu cố này, tỷ đệ chúng ta ghi nhớ trong lòng."
Trần thị động tác nhanh chóng tiếp nhận chìa khóa, nghe đến câu sau khuôn mặt có chút cứng đờ, nghĩ cười một cái để ứng phó nhưng thế nào cũng cười không nổi, ánh mắt trốn tránh, cuối cùng cái gì cũng chưa nói ra đã trốn ở phía sau Trang Trạch Lương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...