Chương 26: Khả năng mới

3.8K 182 4
                                    

Nàng làm bác sĩ mấy năm, phản ứng đã thành bản năng, nghe được thanh âm cầu cứu tuyệt sẽ không thể lờ đi.

Một lần nữa vén mành lên, ánh mắt nàng nhìn qua những người khác cũng không thấy ai có gì không ổn, chung quanh cũng không thấy được nơi nào có đứa nhỏ bị thương.

Bạch Chiêm tiến lên một bước hỏi, “Đã làm mất cái gì sao?”

”Đau... Đau...” Theo thanh âm giọng mũi khiến Trang Thư Tình tâm đều gấp, đang muốn hỏi hắn có nhìn thấy đứa nhỏ bị thương hay không, ánh mắt liền chuyển đến vật nhỏ đang bị xách trên tay một người hộ vệ của Liễu gia.

Nàng không chỉ là bác sĩ, nàng còn là thú y, bằng kinh nghiệm của nàng, thấy máu còn lưu lại trên người tiểu gia hỏa liền chắc chắn nó bị thương không nhẹ.

”Đau... Cứu ta, cứu ta...”

Trang Thư Tình trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ quái ý, nàng không biết ý nghĩ cổ quái kia là do chuyện gì xảy ra.

Nhưng nghĩ Liễu gia cũng không phải là thứ gì tốt, mà lúc này cũng không chỉ có người của Liễu gia ở đây, có người của Bạch Chiêm, còn có rất nhiều dân chúng vây xem dân chúng, không có khả năng có đứa nhỏ bị thương mà không không một ai để ý tới.

Dù là tại hiện đại cũng còn không có hờ hững đến mức này.

Vậy thanh âm kêu cứu vừa rồi chẳng lẽ là...

Đây là cái tình hình gì? Nàng đời trước làm thú y hai năm cũng không có loại khả năng này a?

Nhiều nhất cũng là được miêu miêu cẩu cẩu thích một chút, hoặc cũng là những con thú bác sĩ khác trị không được thì nàng đều có thể thu phục, cũng chính là bị tiểu cẩu đưa đến cửa cô nhi viện, lại bị tiểu cẩu thủ hộ nhiều năm...

Nghĩ như vậy, thật là có chút cổ quái.

Xem nàng không nói chuyện, Bạch Chiêm theo tầm mắt nàng nhìn lại, “Thích?”

”Nó bị thương.”

Bạch Chiêm liền cảm thấy hưng trí, “Ngươi muốn dẫn nó nhìn đại phu?”

Trang Thư Tình rốt cục đem tầm mắt chuyển qua trên người nam nhân, đến lúc này nàng mới phát hiện khoảng cách hai người thật sự là có chút thân cận, vội lui về phía sau một chút, quay người nhìn lại, mặt Thư Hàn quả nhiên đen.

Lúc trước thế nào lại không phát hiện, hắn có tật xấu bất động một chút liền đen mặt? Cai này cũng không phải là thói quen tốt, phải sửa.

Người cổ đại tức giận đều không hiện ra mặt, đã hạ quyết tâm muốn có tiền đồ, một bộ dạng này nhất định phải học.

Bất quá trước mắt không phải thời điểm để so đo những thứ này, Trang Thư Tình cân nhắc nam nhân này có phải là người tốt hay không mới có thể đem kia vật nhỏ này đưa cho hắn, nàng xem như đã nhìn ra, Liễu tứ tiểu thư kia tuy một bộ dạng đơn thuần nhưng một khi hành động sẽ rất lợi hại.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ