Tô Văn thấy Trang Thư Tình ở chính đường, Vi Nhi vây quanh nàng, vừa tự mình châm trà vừa nói chuyện vui cười.
Chậc, bản thân mình còn chưa được hưởng đãi ngộ như vậy.
“Tô tiên sinh.”
Tô Vi cũng đứng dậy hành lễ, “Cha.”
Đây là loại quy củ gì? Tô Văn trừng mắt nhìn nàng, chợt nhìn về phía Trang Thư Tình,
“Khó có khi Bạch công tử có thể để ngươi một mình ra ngoài, là chuyện của Thư Hàn hay là…”
Trang Thư Tình lắc đầu, “Ta vì một chuyện đến đây muốn hỏi Tô tiên sinh.”
Tô Văn thấy vẻ mặt nàng nghiêm túc trong lòng liền sốt ruột, Tô Văn thầm nghĩ chắc chắn không phải việc nhỏ, “Mọi người ra ngoài hết đi, Vi Nhi, con canh chừng ngoài cửa.”
Tô Vi nhìn phản ứng của hai người sau liền trả lời lui ra ngoài.
“Nói đi.”
Trang Thư Tình cũng không thể nói rõ mục đích bản thân đến đây, dù sao đây cũng là chuyện của Bạch gia, một người khác họ thì có thể biết được bao nhiêu, nhưng nàng vẫn đến.
Chuyện gì cũng phải thử, nàng coi như cảm nhận được.
Nhưng mặc dù biết đáp án nhận được cũng có thể khiến mình thất vọng, nhưng nàng vẫn ôm lấy một tia hi vọng hỏi Tô Văn, “Tô tiên sinh có biết năm Chỉ Cố mười bốn tuổi cơ thể chàng ấy đã phát sinh chuyện gì, ngài có biết hay không?”
Trên mặt Tô Văn có chút nghiêm túc, “Tình huống gì? Hiện tại mới tái phát sao?”
Hắn không biết!
Trang Thư Tình khó nén thất vọng, bả vai đều sụp xuống, miễn cưỡng trả lời: “Vâng, công pháp Chỉ Cố luyện có chút vấn đề.”
Tô Văn là người rất thông minh, quan sắt sắc mặt người khác lại càng lợi hại, đầu óc vừa chuyển liền hiểu mục đích nàng đến đây, “Bên chỗ Bạch gia ta sẽ hỏi thăm.”
“Ta đã từ Bạch Chính Thụ biết được một ít, tổ tiên Bạch gia đến từ Tây Vực, công pháp bọn họ luyện cũng xuất xứ từ đó, chỉ là ta cho rằng Tô tiên sinh sẽ biết một chút chuyện gì đó mà người khác không biết nên đến đây hỏi thăm, là ta mạo muội.”
Tô Văn biết nàng vì quan hệ họ hàng giữa hắn và Linh Lung nên tìm đến, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ, bọn họ lui tới cũng không nhiều.
“Rất nghiêm trọng sao?”
“Tạm thời vẫn hoàn hảo.” Trang Thư Tình đứng dậy, “Ta không thể ở lâu, quấy rầy rồi, Tô tiên sinh.”
“Chuyện Tay Vực ta sẽ giúp ngươi hỏi thăm, ngươi không nên gấp gáp, mọi chuyện luôn có hướng giải quyết của nó.” Đưa người ra ngoài, Tô Văn nhẹ giọng an ủi.
“Trong lòng có chút nôn nóng, không trách được, ta cũng không muốn như vậy nhưng không khống chế được.” Trang Thư Tình thở dài mỉm cười với Tô Vi,”Ta đi trước.”
“Tình tỷ tỷ, muội đưa tỷ.”
Trước cửa lớn Tô gia nhiều thêm một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Lãng mạnÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...