Chương 134: Nửa đêm cầu chữa bệnh

2K 74 0
                                    

Giữa trưa nghĩ ngơi tốt, hai vị lão nhân tinh thần rất tốt.

Cũng không vội đứng dậy, ngồi bên ghế nói chuyện với nhau.

“Tình nhi của chúng ta so với nương của nàng đã tốt hơn rất nhiều, càng không cần dựa vào Đổng gia đã có thể khiến cho Liễu gia và Từ gia kính trọng vài phần, thái độ của mọi người ta đều nhìn ra được.”

Lão gia tử nhìn căn phòng, vẻ mặt thả lỏng hơn rất nhiều so với ở kinh đô, “Uyển Như nếu tách khỏi Đổng gia thì cũng chỉ là một người bình thường, nhưng tất cả mọi thứ Tình nha đầu có được một chút cũng không hề liên quan đến Đổng gia, Uyển Như sao có thể so với nàng, cho dù có một ngày Tình Nhi mất đi hết thảy ta cũng tin tưởng, nha đầu kia vẫn có thể sống tốt.”

Có ai nói là không phải đâu, lão phu nhân thở dài, nàng tất nhiên là càng đau lòng miếng thịt từ trên người mình rơi xuống, nhưng Uyển Nhi thật sự kém hơn Tình Nhi rất nhiều, nếu đổi lại là Tình Nhi rơi xuống hoàn cảnh của nương nàng, tuyệt đối sẽ không phải tình trạng ngay cả sống cũng không muốn.

Không, nếu là Tình Nhi, nàng tuyệt sẽ không để chính mình rơi xuống hoàn cảnh như vậy.

Đây chính là sự khác nhau.

“Lão gia, hôn sự của Tình nhi chúng ta có nên góp ý một chút hay không? Không minh bạch ở chung một chỗ như vậy...”

“Chúng ta không cần xen vào, trong lòng Tình nha đầu rất rõ ràng, chỉ cần tang kì của Uyển Nhi chưa qua, chuyện gì nàng cũng sẽ không làm.”

Nhớ đến nữ nhi sớm qua đời, lão phu nhân cũng không còn tâm tư gì nữa, thôi thôi, nữ nhi nuôi sủng lớn lên không ngờ lại phế đi, Tình Nhi lớn đến bây giờ cũng không đụng đến một đồng bạc của Đổng gia, ngược lại còn là đại ân nhân của gia tộc, nàng có tư cách gì vung tay múa chân.

“Ta thật thích tòa nhà này, không lớn cũng không xa hoa, lại có chút vắng vẻ, nhưng hạ nhân mỗi người đều vô cùng có quy củ, gã sai vặt hay nha hoàn bên người Hàn Nhi, bất kì ai cũng không có bất kì tâm tư gì, tươi cười đều là chân tâm thật ý, tất cả ở một chỗ đều giống như người một nhà, nhìn trong lòng liền thoải mái.”

Lão gia tử không nói gì thêm, nhưng trên mặt thả lỏng đều nói ra tất cả.

Trong nhà có thêm hai vị lão nhân nên thời gian Trang Thư Tình ở y quán cũng ít hơn rất nhiều, bây giờ vốn cũng ít người mời nàng chữa bệnh, phòng giải phẫu của y quán còn chưa từng dùng qua. Nàng dứt khoát ít đi đến y quán, hai người đồ đệ và Thanh Dương Tử nàng cũng dạy bọn họ ở nhà.

Chương trình học, đương nhiên là giải phẫu.

Thi thể đặt ở căn phòng vốn ít người lui tới.

Trừ ngủ, Bạch Chiêm cơ bản là đều ngốc ở bên cạnh, hoặc là cùng đi y quán, thuộc hạ nào muốn tìm hắn chỉ cần đến hai nơi này, đảm bảo sẽ thấy.

Chủ tử ở đây, người hầu hạ tất nhiên cũng phải cùng tới, vì thế hạ nhân Trang gia ngược lại ngày càng nhiều.

Bốn thi thể đều là nam nhân.

Nghĩ đến hai vị đồ đệ đều là nữ, Trang Thư Tình đành lấy khăn che đi mặt và phía dưới thi thể.

“Ở trong mắt người học y, người bệnh không có phân chia nam nữ, trong ranh giới giữa sống và chết trước mắt, nếu các ngươi còn có thể quan niệm đến tâm sinh của người bệnh thì cũng sớm nên gác tâm trở thành đại phu lại, ta hiểu tâm lý của các ngươi lúc này, các ngươi mau nghĩ thông suốt đi.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ