Chương 129: Y quán cùng tế

1.8K 79 2
                                    

Không bao lâu, Lưu Thanh Quân đến, nhìn trong ngoài một chút, ánh mắt đảo qua phòng phẫu thuật mấy lần, chào hỏi rồi trở về, nếu như không phải y quán nhà hắn đang còn mở cửa hắn thật sự sẽ ở lâu hơn một chút.

Sau đó mấy vị đại phu cùng nàng hợp tác giải quyết dịch bệnh ở Hội Nguyên Phủ cũng đến, cũng không ở lại lâu lắm, chào hỏi một tiếng rồi ra về.

Không người nào biết, bốn chữ 'Cùng Tế y quán' chính do hoàng thượng ngự bút đề lên, y quán cứ như vậy im ắng khai trương.

Đại khái vì Trang Thư Tình ít khi ra tay, hơn nữa tuổi của nàng còn rất trẻ, mặc dù có thanh danh, nhưng vẫn không có bao nhiêu người tin nhận, ý quán mở mấy ngày nay cũng chỉ có ít người đến cửa.

Thấy tình huống như vậy, mười vị y nữ sau khi chuyển đến y quán đều cảm giác có chút lo sợ bất an, sau khi thật sự xác định Trang đại phu không phải vì tình hình y quán mà buồn rầu mới yên lòng một chút.

Thật sự thì Trang Thư Tình không hề phát sầu, cho dù người đến nhiều nhưng chỉ là những chứng bệnh phổ thông bình thường thì nàng cũng chỉ có thể trông cậy vào Trình Kha, xét về phạm trù trung y khả năng của nàng hoàn toàn kém hơn nhiều những vị đại phu ở đây, không phải bệnh nào nàng cũng có thể chuẩn đoán.

Trình Kha thì càng nóng nóng này, phải nói là hắn còn ước gì không có người đến, để mỗi ngày hắn có thể trốn trong phòng giải phẫu không đi ra, những dụng cụ phẫu thật này của Trang đại phu so với cái gì cũng đều hấp dẫn hắn.

Sáng sớm, sau khi dùng xong bữa sáng mỗi người đều làm việc của mình, Trang Thư Hàn đến lớp học, Trang Thư Tình đi y quán, Trang Thư Mẫn đến trông coi cửa hàng.

Trang Thư Mẫn lo lắng nhìn Thư Cố, kéo kéo ống tay áo Tình muội muôi.

Lúc đầu Trang Thư Tình có chút không hiểu, nhìn ánh mắt của Thư Mẫn một hồi chợt hiểu được, mấy ngày nay nàng quả thật đã quên mất tiểu gia hỏa này.

”Thư Cố, đệ đang nghĩ gì vậy?”

Trang Thư Cố lập tức ngẩng đầu, hắn cho là tỷ tỷ đã đi!

Trang Thư Tình ngồi xuống bên cạnh hắn, sờ sờ đầu nhẹ giọng hỏi: “Có phải đang trách gần đây tỷ tỷ quá bận hay không?”

Trang Thư Có lắc đầu liên tục, “Không có, đệ không trách.”

”Vậy sao lại mất hứng.”

Đứa nhỏ lại không nói chuyện.

Trang Thư Tình nghĩ nghĩ. “Thứ Cố, tỷ tỷ đưa đệ đến trường học có được không? Lúc đó tỷ tỷ đã hứa với đệ nhưng mà sau đó lại quá bận rộn, là tỷ tỷ sơ sót.”

Nhìn hắn vẫn không nói chuyện, Trang Thư Tình thấp giọng hỏi, “Không muốn đi sao? Vậy mỗi ngày tỷ tỷ đều mang đệ đến y quán có được không?”

Một lát sau, Trang Thư Cố mới ngẩng đầu lên, trên mặt hồng hồng còn mang theo nước mắt, “Đệ muốn đến trường, sau này cũng muốn làm quan giống như nhị ca.”

”Được, được, vậy thì đến trường, về sau rồi làm quan. đừng khóc.” Lau nước mắt cho Thư Cố, Trang Thư Tình nhịn không được cười cười, nhìn về phía Bạch Chiêm đang đứng tựa ngoài cửa, “Aizz, hai vị đệ đệ của ta đều muốn làm quan.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ