Chương 146: Bạch Chiêm bị bệnh

1.9K 73 1
                                    

Liên tục mấy ngày, Từ Giai Oánh đều đứng ở trong sân của nàng, đây là ý của tam ca.

Trong lòng nàng cũng có chút ngóng trông.

Đã là buổi tối, nàng cũng đã chết tâm, chuẩn bị trờ về nghỉ.

”Ngao ô!”

Không chút nghĩ ngợi, Từ Giai Oánh cũng bất chấp xiêm đã thoát một nửa, nhanh chóng chạy ra ngoài.

Trong viện là là con sói bạc uy phong lẫm lẫm đứng trước sân, trong miệng ngậm một bức thư.

Đưa tay nhận lấy, Từ Giai Oánh ngây ngốc nói một câu cám ơn.

Con sói bạc hô lên một tiếng, nhảy lên nóc nhà rời đ.

Trên phong thư viết ‘gửi Từ phu nhân’.

Từ Giai Oánh nhanh chóng chạy tới chỗ mẫu thân, trước cửa viện quay đầu lại phân phó, “Đi tìm tam ca, nói tam ca đến chỗ của nương.”

”Vâng.”

Từ phu nhân một đêm không ngủ được, đang uống trà an thần, cầu nguyện tối nay có thể nghỉ ngơi tốt mấy canh giờ, nếu không khối thân thể này của nàng sẽ không chống đỡ được.

Ngẩng đầu nhìn nữ nhi đi đến định lên tiếng hỏi, thấy phong thư trong tay nàng liền hiểu được.

Cho hạ nhân trong phòng ra ngoài hết, từ phu nhan vội vàng mở thư trong tay ra xem.

Dường như người viết thư không thể bỉnh ổn tâm tình nên chữ viết ngoáy rất nhiều, tâm tình cũng không an tĩnh như lần trước.

Từ phu nhân cẩn thận nhìn hai lần rồi đưa cho nữ nhi.

“Thật tốt quá, thật tốt quá, cha còn sống, cha còn sống…” Từ Giai Oánh vừa xem vừa cười, nhưng nhìn thấy lời sau liền cười không nổi.

Đại ca mất rồi, đại ca thế nhưng mất rồi.

Từ Giai Oánh kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía nương, lại nhìn thấy nương vừa cười vừa rơi lê.

”Nương...”

”Ta không sao, ta cao hứng, ta cao hứng.” Từ phu nhân ôm ngực, xem nhẹ đau đớn trong tâm khảm, “Nếu như không có tin xấu lúc trước, có thể ta sẽ chỉ có thương tâm, nhưng so với cả ba không về, hiện tại cuối cùng còn được hai người cũng đã may mắn. Tốt hơn nhiều với dự đoán của ta, ta cao hứng. Thật sự cao hứng.”

Từ Giai Oánh tất nhiên không tin lời này của nàng, nhưng cũng chỉ có thể mong nương thực sự suy nghĩ như vậy.

“Trang đại phu bảo chúng ta cùng cha lên kinh kêu oan trước sao?”

“Đây là ý của Bạch công tử.” Từ phu nhan vỗ vỗ ngực mấy cái, muốn khiến cho lòng ngực không khó chịu nữa, “Các con vẫn một mực không hiểu tại sao chúng ta lại lễ ngộ với Bạch công tử như vậy, hiện tại cũng không giấu diếm các con nữa, Bạch công tử là hoàng tử, những chuyện khác không cần suy nghĩ, cứ theo lời ngài ấy làm. Bạch công tử đã nói sẽ cho người hộ tống chúng ta lên kinh, chúng ta chắc chắn sẽ không có nguy hiểm, đi chuẩn bị đi, người của hoàng thượng vừa đến chúng ta liền lập tức lên kinh.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ