Chương 63: Sống sót

2.6K 132 0
                                    

Nhưng mà, lại không có một người để ý!

Điều này khiến cho nàng cảm thấy sợ hãi, loại sợ hãi này cơ hồ còn lớn hơn điều mà nàng thường tin tưởng,khiến nàng muốn bỏ những người này lại để chạy trốn.

Người bình thường mà còn ích kỷ đến loại trình độ này, như vậy còn những những kẻ khác thì còn thế nào! Lo lắng lúc trước có khả năng thành sự thật là rất lớn!

Chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy da đầu run lên.

Cúi đầu chống lại ánh mắt ẩm ướt của đứa nhỏ, rõ ràng là đau đến gương mặt đều trở nên vặn vẹo nhưng vẫn quật cường gắt gao chịu đựng không kêu lên một tiếng, Trang Thư Tình cuối cùng cũng chỉ đànhhở dài,nếu nàng lựa chọn quay lại chạy lấy người, thì sovới những người này có gì khác nhau?

Nàng không cần biến mình thành loại người khiến người khác chán ghét đến mức độ này.

Sờ sờ đầu đứa nhỏ, thái độ Trang Thư Tình hòa hoãn xuống, “Tiểu đệ đệ, đệ sẽ không chết, nhưng mà sẽ rất đau, vì sống sót phải nhịn xuống, được không?”

Một lát sau đứa nhỏ mới gật đầu.

Mở tầng tầng lớp lớp trong hộp gỗ ra, Trang Thư Tình lấy kéo cắt miếng vải để lộ ra nơi bị thương của đứa nhỏ, không khí lạnh như băng nhắc nhở nàng hiện đang ở ngoài trời, nhìn trái, nhìn phải, chỉ vào căn phòng gần nhất, Trang Thư Tình nói: “Đem những người bị thương chuyển hết vào phòng kia đi.”

Nhìn theo hướng tay nàng chỉ, một phụ nhân nhất thời hô to, “Đó là nhà ta!”

Không có người để ý nàng.

”Để ta ôm nó.” Bạch Chiêm tiếp nhận đứa nhỏ, cũng không để ý vết máu kia nhiễm lên xiêm y của hắn.

Trang Thư Tình cẩn thận nâng cái chân đang bị thương của đứa nhỏ lên. Tận lực không tạo thành nhiều thương tổn, quay đầu phân phó với đám người Trần Nguyên “Cẩn thận một chút. Cố gắng đừng khiến cho thương thế tăng thêm.”

Chưa được mấy bước, mấy người già trẻ trong nhà đều chặn bước chân của họ lại, vẻ mặt có chút dữ tơn, “Các ngươi không phải quan gia, không thể tự tiện chiếm phòng ở của chúng ta.”

Trang Thư Tình nhìn bọn họ, nhất thời cảm thấy ngôn ngữ của bản thân vô cùng thiếu thốn, thậm chí nhịn không được nghĩ. Nếu như các ngươi không thương tổn đến loài mãnh thú này, vậy thì làm sao lại có nhiều người chết như vậy!

”Những người này. Là người dân cùng thôn với các ngươi, ta bất quá chỉ muốn mượn phòng ở của các người một lát mà thôi.”

”Mượn tất nhiên là có thể, mười đồng tiền... Không, hai mươi đồng một canh giờ.”

Đây rốt cuộc là cái chuyện gì xảy ra? Trang Thư Tình có chút mờ mịt.

”Phanh!”

”A!”

Nam nữ già trẻ. Bạch Chiêm cũng không khách khí, một cước đá một cái rất dụng lực, nhưng cánh tay ôm đứa nhỏ lại không mảy may nhúc nhích,“Không cần phí lời với bọn họ, bên ngoài trời lạnh lẽo, mau vào nhà.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ