Còn có biện pháp khác có thể thay đổi tình hình không?
Trang Thư Tình liều mạng suy nghĩ, cách hạ sốt tốt nhất chính là chuyền nước biển, nhưng hiện tại không có thiết bị và dụng cụ, ngay chính cả nước biển cũng không có.
Sức lực của một người quá yếu, cho dù nàng dụng tâm chuẩn bị, cũng cần phải dùng nhiều thời gian hơn, dù có thể cũng là có hạn, tuy là Bạch Chiêm thủ hạ nhiều, nhưng vào một số tình huống...
Lắc đầu đem ý tưởng không thực tế này ra khỏi đầu, Trang Thư Tình quay người hỏi Nam Châu, “Có muối không?”
”Tiểu thư là muốn...”
”Muối thô không dùng được, muối tinh được chế xuất, có không?”
”Nói hầu gái đi tìm thử xem.”
”Nhanh lên.”
Đeo bao tay, Trang Thư Tình nhìn hai vết thương cẩn thận, “Chỗ trên đùi bị nhiễm trùng, trên tay tốt hơn, nhưng cũng có chứng viêm, đúng rồi, tình huống mấy người kia như thế nào?”
Thanh Dương Tử nhún nhún vai, “Tối hôm qua đã đem người để dưới gốc cây sau đó không để ý nữa, bọn họ sợ chết, hô gọi người nhà nâng đi rồi, nếu không thì sẽ còn gào đến bây giờ, theo như ta thấy thì người trong nhà không tình nguyện nâng bọn họ đi, chậc, người một thôn này toàn là cực phẩm.”
”Nếu như thực đưa bọn họ về, theo như bản tính muốn sống của bọn họ muốn giữ được mệnh sẽ càng khó khăn.” Trang Thư Tình sai người mở hộp gỗ ra,“Ngăn cuối cùng trong hộp có một bình rượu nhỏ, ngươi cầm lại đây.”
Thanh Dương Tử rút nắp ra. Nhất hương rượu thơm bay ra, “Rượu này thật thơm, ta nếm thử một ngụm...”
Bạch Chiêm nhanh tay chặn cái chai lại. Dù sao cũng chỉ có một bình nhỏ, đại khái nhìn cũng có thể biết được số lượng không nhiều, ngửi cũng biết là rượu cực thuần,không biết Thư Tình mất bao nhiêu khí lực mới làm ra được một chút như vậy.
Cầm vải bông chấm rượu, nhẹ nhàng ấn lên miệng vết thương trên cánh tay, nơi cóbong bóng nhỏ đangnổi lên, đứa nhỏ không tỉnh lại, nhưng người lại đang run run.
Không cần nàng phân phó. Thanh Dương Tử liền ấn lên người.
”Làm như thế rất đau, không có biện pháp tốt hơn sao?”
”Có. Chỉ cần ngươi có thể làm ra thuốc giảm nhiệt, nó sẽ không cần chịu tội như vậy.”
Thanh Dương Tử có chút nhụt chí, hắn trước kia cảm thấy ở phương diện này bản thân mình không gì không làm được, nhưng đầu tiên là thuốc tê khiến hắn phải cúi đầu. Sau đó ngay cả thuốc giảm nhiệt cũng chậm chạp không có tiến triển, hắn đang mất lòng tin với chính mình.
”Kỳ thực còn có một biện pháp, tuy rằng không so được với thuốc giảm nhiệt, nhưng mà có thể giúp thương thế không chuyển biến xấu.”
Thanh Dương Tử theo bản năng liền hỏi, “Là loại thuốc gì?”
”Không phải thuốc.” Trang Thư Tình lại chấm chút rượu, cũng không có ngẩng đầu lên nhìn hắn, “Tuy coi như là thuốc, nhưng cũng không khó điều chế như vậy, đầu tiên là cần một lượng muối. Tốt nhất là muối biển, dùng những dụng cụ bên trong hộp để điều chế với nước cất theo tỉ lệ nhất định, sau đó dùng một ống kim rỗng ruột, đưa vào cơ thể, ở chỗ này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...