Chương 174: Đường sống trong chỗ chết

1.4K 76 0
                                    

Trang Thư Tình cho tới bây giờ cũng không phải một người cứng rắn, chỉ là hiện thực khiến cho nàng không thể không xây nên một lớp vỏ cứng rấn, nhưng cho dù cứng rắn nhưng vẫn như trước là một trái tim mềm mại.

Nàng mềm giọng nói: “Ta hi vọng các ngươi có thể tự mình đưa hài tử xuất môn, dặn bọn họ nỗ lực tiến lên, không cần bắt bọn nhỏ nhận hết oán hận cùng không cam lòng của các ngươi, ta sẽ tuyển một vị tiên sinh dạy bọn nhỏ học thức và phẩm đức, chắc chắn sẽ dạy bọn nhỏ nên người, sẽ không để cho bọn nhỏ gọi người khác là mẫu thân, hoàng hậu sẽ tự thân giáo dưỡng, bọn nhỏ sẽ ở cùng một cung, sẽ không một mình cô đơn trong một toàn cung điện.”

Ba vị hoàng phi, ba vị mẫu thân lúc này đã rơi lệ đầy mặt, đây là hy vọng xa vời mà các nàng chưa bao giờ nghĩ đến.

“Chỉ cần bọn nhỏ một lòng tiến tới, về sau có thể có tiền đồ, chưa hẳn không thể đón các ngươi ra phủ.” Trang Thư Tình nhìn các nàng, nói lời thấm thía, “Không được để bọn nhỏ đi còn đường trước kia của phụ thân chúng, Chu Quốc là thiên hạ của Chu gia, vì nhà của mình góp một viên gạch còn tốt hơn hủy đi trụ cột của chính mình, các ngươi nghĩ thế nào?”

“Vâng, vâng, chúng ta đã biết, ta nhất định sẽ nói tốt với bọn nhỏ, nhất định sẽ, nhị đệ muội, tứ đệ muội, các muội nói có đúng hay không?”

“Đúng đúng, ta nhất định sẽ làm như thế, cho dù hủy đi bản thân ta cũng không thể hủy đi con ta.”

Trang Thư Tình nở nụ cười, “Yên tâm, bọn nhỏ là con cháu Chu gia, hoàng thượng sẽ che chở bọn họ, sẽ không để bọn nhỏ chịu khi dễ, mấy vị quận chúa sẽ có ma ma dốc lòng dạy, về sau nhất định sẽ tìm được một lang quân như ý.”

Đại hoàng phi phịch một tiếng quỳ xuống, nhị hoàng phi và tứ hoàng phi cũng đồng dạng như vậy, “Ta trước giờ không biết phân biệt người tốt kẻ xấu, ân tình của Trang tiểu thư, suốt đời này ta nhớ kỹ, những chuyên khác không nói, người nhà mẹ đẻ ta nhất định sẽ không khó xử Trang tiểu thư, Chỉ mong đến ngày có thể gặp lại ở bên ngoài.”

“Đại tẩu nói chính là ý của ta và tứ đệ muội, Trang tiểu thư gúp chúng ta tìm đường sống trong chỗ chết, chuyện này trước đây ta cũng không dám nghĩ, cẩm ơn ngài, thật sự cám ơn ngài, cám ơn ngài,…”

Vì con, cho dù là người kiêu ngạo cũng có thể trở nên hèn mọn, tựa như mẫu thân của nàng, lúc đó chẳng phải vì tỷ đệ bọn họ mà táng mạng ở Trang gia.

Trang Thư Tình tất nhiên không thể chịu đại lễ của các nàng, cũng không thích như vậy, nâng đại hoàng phi lên nói: “Ta đi ra ngoài trước, ngươi đưa hài tử ra, hai người các ngươi cũng trở về đi, ta sẽ lập tức qua đón bọn nhỏ.”

“Vâng, vâng.” Ba người lau lệ đi chuẩn bị, tinh thần trước giờ chưa từng tốt như vậy.

Ba nhà, tám đứa nhỏ, mọi người đều hiểu lần này ly khai thì rất khó có thể gặp lại nhau, có người không hiểu chuyện mếu máo, cũng có người cười đến thoải mái.

Đưa người đến Ôn Tâm điện, cung nữ và ma ma toàn bộ đều đã đến, Ôn Đức cũng đến. Trang Thư Tình không tiếp xúc nhiều với đám hoàng tôn quận chúa nhiều, nàng còn có nơi phải đi.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ