Chương 149: Thịnh nộ

1.5K 67 0
                                    

Như là biết trong lòng nàng đang nghĩ cái gì, Ngô Minh Thanh nhìn nàng một cái, “Nói mọi người mau đi chuẩn bị, chúng ta lập tức rời khỏi nơi này, lưu lại một dội người xóa đi dấu vết.”

Nữ nhân khẽ gật đầu, xoay người rời đi.

Nàng rất tiếc mệnh, chống lại Bạch công tử, nàng không chắc chắn có thể toàn thân trở về.

Mặt của Trang Thư Tình không nâng, giống như đang nhận mệnh, Ngô Minh Thanh đưa cho nàng một bộ đồ che mưa, nàng nhận lấy, tự giác mặc vào.

Ngô Minh Thanh cúi đầu, có chút hứng thú nhìn giày của nàng, “Thủ hạ của Bạch công tử thật có tài.”

“Sự thật là như thế.” Trang Thư Tình ngẩng đầu, khóe miệng hơi nhếch, “Ta cũng không tự mình chuốc khổ.”

“Trang đại phu thức thời nhự vậy, ta sao dám khó xử mỹ nhân.”

Nữ nhân vừa lúc tiến vào, nghe được câu như thế lập tức liền trợn trỏn mắt

Trang Thư Tình cảm thấy thật kỳ lạ, địch ý của người này đối với nàng cũng không nhiều, bọn họ giống như, chỉ muốn nàng bị vây khốn.

“Đi thôi.”

Từ Hội Nguyên Phủ đến kinh đô phải đi qua đường lớn, bọn họ tất nhiên sẽ không ngu ngốc trui đầu vào rọ.

Con đường này không cần phải vào thành nhưng lối đi cực kỳ thuận tiện.

Trang Thư Tình biết, bọn họ biết rõ nàng có thể giao tiếp với động vật, cho dù đi đường vòng cũng không cho nàng cơ hội tiếp xúc với bọn chúng, dọc theo đường đi ngay cả một con vật cũng không tới gần được.

Tuy rằng nói vội, nhưng cũng chỉ có thể kiềm chế xuống.

Nhưng lại có người lúc này không thể kiềm chế được.

Bạch Chiêm đầy người lệ khí, Điền Chân bị hắn nhấc một cước đá đến vách tường, lại bị tường bật ngược trở lại, một đường máu bay giữa không trung.

Ba người khác cũng giống như vậy.

Chân Liêu Tri Quỳnh vốn không trống đỡ được, lúc này lại càng sợ hãi lui về phía sau mấy bước, té ngồi xuống đất.

Trần Nguyên thấy vậy vội giương giọng nói: “Công tử, lúc này tìm Trang tiểu thư quan trọng hơn.”

Bạch Chiêm liếc hắn một cái, không nói gì cả trở về phòng.

Trần Nguyên bị cái trừng mắt của công tử nhà hắn khiến tim giật thót. Không phải sợ, mà là kinh hãi.

Ánh mắt công tử trỗng rống như một cái động không đáy, không hề có bất kì cảm xúc gì. Giống như… bộ dáng khi lão phu nhân vừa qua đời.

Thật sự nguy rồi.

Nếu ý đồ người giật dây là muốn chọc giận công tử, vậy thì chúc mừng, hắn đã làm được, không những thế còn làm rất thành công. Lúc này công tử như muốn gặp thần giết thần, gặp phật giết phật.

Hướng Tả tiến vào, chỉ ra bên ngoài nói, “Đại tổng quản…”

Trần Nguyên nhoáng một cái liền tiến đến cửa, hắn liền biết là chuyện không ổn.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ