Căn nguyên
Trang Thư Tình vốn rất quan tâm đến chuyện kia, nhưng nghe được lời của Trần Nguyên nàng vẫn có chút không hiểu.
Không phải chỉ là tóc trắng sao? Làm gì lại nhắc lên chuyện lớn như vậy?
“Nếu vẫn không thể tìm được phương pháp giải quyết, Chỉ Cố lại không chịu phế bỏ võ công? Như vậy chàng ấy sẽ chết sao?”
“Sẽ.” Trần Nguyên cười khổ, “Công tử tuyệt sẽ không phế bỏ võ công khiến bản thân trở thành phế nhân.”
Từ thiên đường ngã xuống địa ngục cũng không hơn gì chuyện này, người luôn kiêu ngạo như hắn sao có thể chấp nhận được.
Chỉ cần nghĩ như vậy, Trang Thư Tình liền vô cùng đau lòng.
“Chờ hai ngày sau Bạch Chính Thụ sẽ đưa con của hắn đến đây tái khám.”
Trần Nguyên ngầm hiểu, không tiếng động lui ra.
Trang Thư Tình muốn đứng dậy đến y quán nhưng cơ thể dường như mất hết sức lực, nàng nghĩ, tại sao lại như vậy? Rõ ràng nàng chỉ vừa mới có được hạnh phúc, không lâu trước Chỉ Cố còn nói nàng chỉ còn giữ đạo hiếu mấy tháng, vừa hết hiếu kì hai người sẽ đính hôn trước sang năm, sang năm liền thành thân.
Rõ ràng nàng đang cực kỳ hạnh phúc.
Bạch Chiêm tiến vào, Trang Thư Tình chưa nói lời nào hắn cũng đã hiểu hết.
Hiếm khi, bước chân của hắn có chút chần chờ.
Hắn không biết nên an ủi Hữu Phong như thế nào, chỉ có thể đến gần ôm lấy nàng.
Sau đó, hắn nghe thấy người trong lòng nhẹ nhàng ôm lấy hắn nói: “Không sợ, chúng ta không sợ, sẽ giải quyết được, chúng ta sẽ tìm được biện pháp giải quyết.”
Bạch Chiêm muốn nói hắn không sao, trong lòng hắn cũng có thứ cảm xúc gọi là e ngại.
Nhưng hắn lại sợ hãi, sợ bản thân không thể cùng người trong lòng bên nhau đến lúc răng long đầu bạc, sợ sau khi thành thân sẽ bỏ lại nàng một mình cô đơn trôi qua suốt quãng đời còn lại.
Nhưng chuyện này, hắn không thể nói ra.
Bởi vì hắn là Bạch Chiêm.
Thật lâu sau, Trang Thư Tình mới hỏi Bạch Chiêm, “Tam Tử nói cái gì?”
Vừa rồi Trần Nguyên dám đến tìm nàng, cũng bởi vì Tam Tử đến.
“Người nhúng tay vào chuyện này là trưởng công chúa và phò mã của nàng ta, nhưng người ngầm thao túng phía sau Tam Tử không thể tra ra, chỉ lấy được hứng cứ trưởng công chưa cấu kết với Cúc Quốc.”
“Phản bội Chu Quốc sẽ bị xử lý như thế nào?”
“Tử tội, tru di cửu tộc.” Bạch Chiêm kéo người ngồi xuống bên cạnh, ôm người lên đùi, không tru cửu tộc của nàng được, nhưng một nhà phò mã không thể trốn thoát.”
Trang Thư Tình nhíu mày. “Đến nước này nàng ta vẫn không chịu khai ra kẻ đồng mưu?”
“Xem ra là người kia đã hứa hẹn gì đó với nàng, ta thực hiếu kỳ người phía sau là ai, kẻ này có đầu óc hơn so với những người trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Storie d'amoreÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...