Sau khi an trí tốt cho Nam Chi,Trang Thư Tình giúp nàng chuẩn mạch, vẫn quá yếu ớt.
"Phàm là nàng muốn dùng thứ gì đều phải nấu qua nước sôi một lần, Thanh Dương Tử, ngươi lấy thuốc mỡ xoa lên mặt cho nàng,lấy nhiều một chút, đừng tiếc rẻ."
Thanh Dương Tự thật đúng là luyến tiếc, thuốc mỡ kia tốn không ít được liệu tốt chưa nói, điều chế cũng rất phức tạp, tuy Bạch phủ không giới hạn dược liệu, nhưng với hắn mà nói, thuốc hắn điều chế ra tất cả đều là bảo bối, hận không thể giữ lại hết.
Lấy ra cái hộp nhỏ lau một lớp lên mặt của nàng ta sau đó liền thu bảo bối lại ngay lập tức, tròng mắt Thanh Dương Tử vừa chuyển, kề sát vào Trang Thư Tình thấp giọng nói: "Thanh tiểu thư, chúng ta thử thuốc giảm nhiệt được không?"
Tang Thư Tình tà tà liếc hắn, "Ngươi đã thử qua trên người người khác phải không?"
Thanh Dương Tử nhìn trời nhìn đất nhưng lại không nhìn nàng, thái độ này đã nói lên tất cả, chỉ bị nói vài câu thôi mà, không đau cũng chẳng ngứa.
"Hiệu quả như thế nào?"
"Cái gì?" Không mắng hắn?
"Mắng ngươi có hữu dụng không?"
Vô dụng!
Thanh Dương Tử hiểu ra, nhất thời cười như hoa, Trang tiểu thư có một điểm mà hắn vô cùng thích, đó là mặc kệ nàng có nguyên tắc thế nào, nàng cũng sẽ không đem nguyên tắc của mình áp đặt lên người khác, nếu không phải đã là người của công tử, hắn thật muốn đoạt lại giấu đi.
"Thuốc kia đã đổi lại phối phương nhiều lần, nhưng làm ra không có hữu dụng như lời ngươi nói."
"Vậy là vẫn thất bại."
Thanh Dương Tử nhất thời có chút mệt mỏi, hắn cảm thấy Trang tiểu thư nhất định là cố ý đả kích hắn.
"Bất quá hiện tại ta muốn truyền nước muối cho nàng." Lại tiếp tục bắt mạch, Trang Thư Tình có chút lo lắng, "Tình huống có chút không tốt lắm."
Phàm là thứ gì mới, Thanh Dương Tử đều cảm thấy vô cùng có hướng thú. Nước muối đã sớm chuẩn bị, kim rỗng ruột cũng đã lấy ra, ruột gan đều cảm thấy nôn nao, tâm Thanh Dương Tử đã sớm ngứa đến muốn thử, nhưng hắn lại không biết làm thế nào để hạ kim, cũng chỉ có thể nhịn xuống.
Đợi thật lâu Trang tiểu thư mới nói muốn sử dụng, hắn sợ làm chậm trễ Trang Thư Tình nên đã sớm chuẩn bị đầy đủ thỏa đáng.
Trang Thư Tình nhìn, cũng không tiếp tục do dự.
Đầu tiên là dùng dây da buộc chặt cổ tay. Sau đó dùng nước đun sôi tiêu độc kim tiêm, tiếp đó đổ nước muối đã pha chế vào bình thủy tinh, dốc ngược lại treo lên, miệng bình nối với ống dẫn được cố địch với kim tiêm, Trang Thư Tình vô vỗ lên tay để các mạch máu nổi lên, nhắm ngay động mạch dứt khoát đâm vào.
Bình sứ không phải trong suốt, ống dẫn cũng không phải trong suốt, cai 1gi2 cũng nhìn không được, hai người đã làm qua vô số thí nghiệm, để làm ra một lọ nước muối cũng tốn rất nhiều thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...