Phòng giải phẫu bằng tốc độ cực nhanh đã khôi phục lại nguyên trạng.
Người bị thương được nâng vào, trên đường chuyển đến chảy rất nhiều máu, những người theo bệnh nhân đều bị ngăn lại bên ngoài.
”Người không có liên quan tất cả đều ra ngoài, đóng cửa lại, tiêu độc.” Sau khi mang khẩu trang, Trang Thư Tình tiến lên xem mạch, mạch không ngừng đứt đoạn khiến lòng nàng nhảy lên lộp bộp, lập tức phân phó:“Thanh Dương Tử, thử máu, tốc độ phải mau, Hạ Trân, trước hết phải bổ sung nước muối cho hắn.”
Vừa nói chuyện, Trang Thư Tình vừa lưu loát cắt bỏ xiêm y, “Cầm đèn.”
Người trong phòng đều thấy rõ miệng vết thương bị chém rách, ruột bên trong đều lòi ra ngoài.
”Chích thuốc tê.”
Xử lý xong xung quanh miệng vết thương, sau khi thuốc tê có hiệu lực Trang Thư Tình liền bắt đầu giải phẫu.
Chính mắt nhìn thấy động tác của Trang Thư Tình, tim Trương Cư Bình như nhảy lên cổ họng.
Đây là lần đầu tiên hắn tận mắt chứng kiến một cuộc giải phẫu của Trang đại phu, nội tạng trong cơ thể người được cầm trên tay, cắt cắt khâu khâu vô cùng thuần thục.
Cắt bỏ nội tạng con người? Thân thể sẽ không có di chứng gì sao?
”Không thể bỏ ruột về lại cơ thể sao?”
Trang Thư Tình không ngẩng đầu lên, vừa tiếp tục động tác trên tay vừa trả lời, “Không thể, phần ruột bị lòi ra ngoài rất dễ bị nhiễm trùng, nếu bỏ ruột lại cơ thể sẽ khiến khoang bụng cũng bị nhiễm trùng, nói đơn giản là nếu bỏ ruột lại nhưng bộ phận và nội tạng xung quanh cũng sẽ bị lây nhiễm, bên cạnh đó chúng ta cũng không thể xác định phần ruột này có bị thương tổn hay không, nếu bị thương tổn, hậu quả sẽ càng thêm nghiêm trọng,cắt bỏ là biện pháp tốt nhất.”
”Thiếu một phần ruột, thân thể có bị ảnh hưởng không?”
”Không lớn.”
”Máu đến.”
”Lập tức truyền máu.”
Chuyện này không thể phủ định lại là một lần khiêu chiến với lực chịu đựng của Trương Cư Bình, máu cũng có thể truyền vào cơ thể người?
Hai vị đệ tử đang ở bên cạnh, Trình Kha và Thanh Dương Tử như hai kẻ ham học như đói khái này cũng ở đây, Trang Thư Tình liền coi đây như một ngày lên lớp, động tác thuần thục không ngừng, miệng cũng giải thích để mọi người có thể hiểu.
Khâu ruột xong, Trang Thư Tình ngẩng đầu, “Mạch tượng thế nào?”
Rốt cuộc hắn cũng có cơ hội, Trương Cư Bình tiến ra bắt mạch, hai mắt sáng lên, lúc người bị thương tiến vào hắn đã tới xem mạch, mạch tượng không hề vững như lúc này.
”Đã ổn định.”
Người bị thương chảy không ít máu, Trang Thư Tình từ phòng phẫu thuật đi ra phần eo đã nhiễm đỏ một mảng lớn. Nhưng tâm tình của nàng rất tốt, vừa ra khỏi phòng phẫu thuật liền theo quán tính hỏi, “Ai là người nhà bệnh nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Roman d'amourÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...