Đã luyện vẽ nhiều năm, nên nhân tiện Trang Thư Tình một tay viết bút lông cũng không kém, xem đệ đệ bởi vì nàng không cho hắn vào cửa hàng làm việc mà mất hứng, cân nhắc đưa một phần đơn thích hợp ở thế giới này cho hắn.
"Cửa hàng chậm thì mười ngày, lâu thì nửa tháng mới có khả năng khai trương, cái này cũng không cần gấp, coi như là luyện chữ, đệ mỗi ngày viết khoảng một trăm tờ là được."Trang Thư Hàn xem những thứ trong tay này chia ra, hắn hiểu ra, cũng đại khái minh bạch ý tứ của tỷ tỷ, nhưng là hắn chưa bao giờ thấy qua có người làm như vậy, tỷ tỷ là nghĩ như thế nào?
Bất quá từ sau khi tỷ tỷ bị thương liền trở nên không giống như trước đây, nhưng mà hắn chính là thích tỷ tỷ như vậy, tỷ tỷ làm chuyện gì luôn có đạo lý, hắn chỉ cần làm theo là được.
Nhưng mà, "Lấy đông đi xuân đến làm tên, có phải hay không hơi lạ một chút?"
"Lạ mới có thể hấp dẫn ánh mắt khách nhân, những phường may khác tỷ đã nhìn qua, tỷ tin tưởng, chỉ cần có thể đưa bọn họ hấp dẫn đến cửa hàng sẽ không sợ bọn họ không nhớ được những đồ trong cửa hàng, chẳng sợ lúc này không mua, chờ bọn hắn có lúc cần nhất định sẽ nhớ đến có một cửa tiệm như vậy trước tiên."
Trang Thư Hàn giật mình gật đầu, tỷ tỷ nói rất đúng.
"Vài chữ này dệ hảo hảo luyện tốt, từ đó mới đề biển hiệu, bất quá còn phải thiết kế biển hiệu cho cửa hàng, không có bao nhiêu thời gian nữa, nên thu thập mau chút."
"Đệ? Đệ không được, tỷ tỷ, ta cũng không phải danh gia, chữ cũng khó viết..."
"Thư Hàn, đây là cửa hàng của chúng ta." Trang Thư Tình đánh gãy hắn,"Tỷ không biết là chữ củ đệ so với danh gia kia có gì gọi là kém cỏi, nhưng phải tự tin vào bản thân mới có thể kiêu ngạo, ngươi không thể đến tự tin đều không có, ngươi hiện tại không phải danh gia, ai có thể khẳng định hai mươi năm ba mươi năm sau ngươi không phải? đại thụ muốn che trời cũng là từ cây nhỏ trưởng thành nên, chỉ cần chúng ta đi kiên định từng bước một, người khác tán thành hay không chỉ là râu ria."
Trang Thư Hàn theo thói quen mím mím môi, "Tỷ tỷ tán thành rất trọng yếu."
"Ai cũng không thể khiến tất cả mọi người vừa lòng, bất kỳ việc gì chỉ cần ngươi tận lực, tỷ tỷ sẽ không cảm thấy ngươi không làm tốt, người thân chân chính là cái gì? Chính là mặc kệ ngươi giàu có hay là nghèo túng đều sẽ đối với ngươi không rời không bỏ, mà khi ngươi thành tựu hãy cân nhắc những ai thật sự đối với ngươi tốt, đừng để Trang Trạch Lương trở thành cản trở trong lòng của ngươi, dù cho ngươi hận ông ta, trong lòng thấy liền không thoải mái, nhưng dù ngươi không đến nơi đến chốn, cũng không mảy may ảnh hưởng gì đến ai, ông ta vẫn sẽ tiếp tục sống an nhàn qua ngày, là ai chịu thiệt? Ai đối ngươi tốt? Ai mới đáng giá để trong lòng ngươi luôn nghĩ đến, nhớ đến, những người khác, đều là người không quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...