Cửa lớn thủ phủ rộng mở, một ngày trước khi bọn họ dến đây đã cho người dọn dẹp qua một lần.
Trang Thư Tình cũng không đi nhìn quanh trong phủ, vừa ngồi xuống liền trực tiếp hạ mệnh lệnh, “Từ giờ trở đi, cửa thành Nam Đài phủ hoàn toàn đóng kín, không cho phép bất kì ai tự ý ra vào, người ở trong thành toàn bộ đều phải nghe chỉ thị của ta.”
”Vâng.”
”Bất kì ai tới cầu kiến, nếu là chuyện không liên quan đến bệnh tình thì cho dù là ai cũng không gặp, Bảo Châu, ngươi đem lời này của ta nói với gác cổng.”
”Vâng.”
”Trần Nguyên, gia sản của Trần Hữu đã kiểm kê rõ ràng hết chưa?”
“Đểu đã kiểm kê, theo như ta ước tính, số tài sản này dùng để ứng phó với tình hình hiện tại cũng dư giả, đề suất của Trang tiểu thư thật hay.”
Tuy là được khen nhưng Trang Thư Tình không cao hứng nổi, không biết số tài sản này của Trần Hữu được hắn tham nhũng trong bao lâu mới có thể kiến Trần Nguyên nói ra câu này, “Lập tức đi thu gom tất cả rượu và nồi hơi trong thành lại, nói cho bọn họ, bao nhiêu rượu cứ tính phí cho ta.”
“Mặt khác, cũng lập tức triệu tập toàn bộ đại phu trong thành đến đây, sáng ngày mai ta muốn lập tức nhìn thấy bọn họ.”
”Không thành vấn đề.”
“Ta đã tra trong sổ sách được ghi chép lại, ngoại thành Nam Đài phủ có vôi nham thạch, ngươi cho người đi lấy một ít về, phạm vi lây bệnh quá lớn, cho một thời gian ngắn không thể kiếm được nhiều rượu như vậy, trước phải dùng vôi để thay thế, nhưng vôi cũng không thể so với rượu, nếu như không cẩn thận sử lý sẽ tổn thương đến gia súc và trẻ em, mau cho người đi viết bố cáo, mỗi nhày đứng ở chợ lớn tuyên đọc mười lần, nói thêm một câu, triều đình phái ngự y đến chữa bệnh cho dân chúng, không lấy một xu nào của mọi người, nếu dân chúng tích cực phối hợp cam đoan bệnh tình sẽ có thể khỏi hẳn.”
”Vâng.”
“Bây giờ còn chút thời gian, nghỉ một chút sẽ đến quân doanh.”
Mấy vị ngự y hai mặt nhìn nhau, người này làm việc thật quyết đoán, mỗi một câu đều liên quan đến bệnh tình, không cần nhìn trước ngó sau đề phòng, chỉ cần làm đúng trách nhiệm của mình, chữa bệnh cho tốt là được.
Hành động tràn đây tự tin, hành sự thẳng tay không cho bất kì người nào xen vào, có một Trang Thư Tình như vậy, khiến bọn họ có chút hâm một cũng càng nhiều là tin tưởng bệnh tình có thể chữa khỏi, bọn họ cũng không thể đứng đây cản chở tay chân, nhất định cũng phải ra sức làm việc, không thể thua kém Trang đại phu.
Lương Chính Triệu không chịu nhận mệnh.
Hắn đã sớm quyết định, mặc kệ là ai đến cũng nhất định sẽ không để đối phương tác quái trên đầu hắn. Hắn đóng đô nhiều năm ở Nam Đài Phủ, bất kì là ai cũng đừng muốn từ nơi này của hắn nhặt được đồ tốt, như vậy tài sản của hắn sẽ không ai có thể ngó nghé tới, mặt mũi cũng có thể bảo trụ.
Nhưng hắn không nghĩ tới, người đến… Là Thuộc hạ của Bạch công tử.
Sao lúc trước không có chút tin tức nào nói rằng người tới Nam Đài Phủ sẽ là Bạch công tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...