Chương 155: Bị tật

1.6K 76 1
                                    

Trang Thư Tình thả tay hắn ra, sau đó mở lòng bàn tay mình chìa ra trước mặt hắn.

Lục hoàng tử có chút chần chờ một lát mới chậm chạm đem bàn tay mình đưa vào lòng bàn tay nàng.

Trang Thư Tình nở nụ cười, “Rất tốt, chuyện này không phải lỗi của đệ, đệ phải nhìn thẳng vào nó, không được để nó trở thành gánh nặng tâm lý của đệ, nếu đệ trở thành cường giả, cho dù bàn tay đệ có mười ngón cũng không một ai dám chỉ trích khi nhục đệ, nếu đệ là kẻ yếu, cho dù đệ có tài năng đi chăng nữa cũng chẳng có gì hơn người.”

Vuốt đầu ngói tay mọc dài ra bên cạnh ngón cái, Trang Thư Tình ôn nhu nói xong lời này, đương nhiên, nàng cũng chỉ coi hắn là một bệnh nhân, thói quen nói ra lời an ủi.

Đại khái đã đo được hình dạng của xương, Trang Thư Tình gật đầu, “Có thể cắt bỏ.

Lục hoàng tử là người tính tình nội liễm, cho dù kích động nhưng hắn vẫn nhận được, còn tiểu thái giám hầu hạ bên cạnh hắn nhiều năm ngược lại kém chút nữa nhảy cẫng lên, “Trang… Trang đại phu, thật sự có thể cắt sao? Cắt rồi điện hạ sẽ giống như những người khác sao?”

“Đương nhiên.”

Nàng nhìn ra được, tiểu thái giám này thật tâm bảo vệ lục hoàng tử, vừa nghe nàng trả lời mắt liền đỏ bừng lên, “Điện hạ, ngài nghe thấy không? Ngài có thể tốt lên, ngài xem nhiều sách như vậy, về sau nhất định có thể được hoàng thượng yêu thích!”

Lục hoàng tử ho nhẹ một tiếng, trừng mắt liếc nhìn hắn một cái.

“Tiểu nhân biết sai.” Tiểu thái giám cười nhận sau, nhưng ý cười trong mắt hắn lại khiến lục hoàng tử cảm thấy ấm áp trong lòng, tuy rằng không nói gì, nhưng tình cảm chủ tớ lại khiến người nhìn cảm nhận được chân thực.

Trong lòng Ôn Đức tuy cảm thấy sốt ruột, nhưng trên mặt đã lộ ra vẻ tươi cười, nhìn về phía tiểu thái giám hỏi, “Ngươi tên là gì?”

“A?” Tiểu thái giám nhất thời không phản ứng kịp, lục hoàng tử phản ứng nhanh hơn, địa vị của Ôn công công ở trong cung, cho dù là phi tử được sủng ái nhất cũng phải nhượng hắn ba phần, Vội nhắc nhở một câu, “Ôn công công hỏi ngươi tên gì.”

“A, tiểu nhân được lục hoàng tử ban tên An Cùng.”

An Cùng, Đặt tên cho người bên cạnh hắn như vậy cũng có thể thấy được lục hoàng tử là một người nhân hậu. Ôn Đức nhớ lấy tên của hắn, chỉ cần hoàng thượng có thể qua được ải này, lục hoàng tử về sau nhất định sẽ được coi trọng, lại được Trang đại phu cắt bỏ ngón tay dư thừa kia, về sau cũng khôngc ần tránh né mọi người.

Cho dù hoàng thượng không thể qua khỏi, Bạch công tử hắn không dám nói, nhưng Trang đại phu chắc chắn sẽ đối đãi tốt một phần với lục hoàng tử, như vậy cũng tốt, so với các hoàng tử khác, lục hoàng tử có nhân tâm hơn rất nhiều.

Đang suy nghĩ, bên ngoài liền có người truyền đến, “Ôn công công, đại hoàng tử, nhị hoàng tử, tam hoàng tử,tứ hoàng tử cùng nhau muốn cầu kiến hoàng thượng.”

Lòng Ôn Đức liền trầm xuống. Chuyện hắn lo rốt cục cũng đến.

Nhìn hoàng thượng đang bất tỉnh nhân sự nằm trên giường, Ôn Đức hơi dùng sức cắn đầu lưỡi, mùi máu lan tỏa trong miệng khiến hắn càng có thể tình táo.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ