Chương 190: Ngày sau đó

1.4K 66 1
                                    

Tuy rằng Trang Thư Tình dùng phương pháp này để mang mọi người tránh khỏi phòng ở, khiến cho con số thương vong giảm đến mức tối đa nhất, nhưng người bị thương vẫn không ít.

Đối mặt với tai nạn như vậy, cho dù là người tự nhận rằng mình đã sống lâu đến thành tinh cũng phải kinh hoàng, càng không cần nói đến những người trẻ tuổi.

Người dễ bị kích động có, người oán trời trách đất có… Đại Chu một màng phấp phỏng.

Nhưng khi bọn họ nhìn thấy hoàng thái tử một thân một mình đi về phía căn phòng đang sắp bị sụp đổ để cứu lấy một đứa nhỏ, vừa ân cần hỏi thăm lão nhân, vừa nhớ rõ phải đem đứa nhỏ bảo vệ trong lòng, sau đó cấm quân được điều ra để trợ giúp dân chúng trong thành, trợ giúp những người bị thương, bắt người đang có ý định làm loạn, gõ chiêng đánh trống cao giọng hát đồng dao, dạy cho trẻ nhỏ hát đồng dao báo cho mọi người biết không thể uống nước lung tung, ngự y và thái y bình thường chỉ có chữa bệnh cho quan lại quyền quý nay lại ào ào xuất cung đưa thuốc cứu người…

Dân chúng hoang mang lo sợ như tìm được tâm phúc, bọn họ chưa thời khắc nào có thể sâu sắc nhận thấy sự quan tâm che trở của quốc gia đối với bọn họ như lúc này, tình cảnh như vậy khiến một số ngườikhông nhịn được lệ nóng quanh tròng.

Dân chúng là cỏ đá, dân chúng trước giờ vẫn luôn luôn cúi thấp đầu, cho nên bọn họ trước giờ cũng chưa từng kỳ vọng đến cái gọi là yêu dân như con, hiện tại đột nhiên được đặt ở trong lòng, bọn họ vẫn có chút không dám tin.

Có người đi đầu dẫn dắt, có phương hướng ứng đối, nhân tâm tất nhiên sẽ trở nên yên ổn.

Người đang có ý nghĩ nổi loạn trong đầu phần lớn đều trở nên an phận lại, còn dư lại một số nhỏ khác, đến thời khắc quyết định, chính là sự trừng phạt khắc nghiệt nhất.

Trang Thư Tình bình thường rất dễ nói chuyện, nhưng là tùy thời tùy chỗ, nhất là lại đang trong tình thế này, nàng tuyệt sẽ không nhân nhượng.

Vào thời khắc này, nếu nội bộ rối loạn, Chu Quốc, sẽ không đứng dậy nổi.

Dư chấn vẫn còn, nhưng thời gian lần sau so với lần trước càng lúc càng dài, chấn động cũng càng ngày càng nhỏ, nhưng mà, mưa lại càng lúc càng lớn.

đã vào ban đêm.

Lều tranh mưa đã được bọc ba mặt vải dầu, gió không vào được, nhưng mọi người lại vẫn cảm thấy lạnh.

May mắn, đã là tháng năm.

Hoàng thượng ở ngay lều đối diện Trang Thư Tinh.

Ôn Đức mang một chén sứ đến, “Trang tiểu thư, hoàng thượng mệnh lão nô đến đưa canh cho ngài.”

“Thay ta cám ơn hoàng thượng.” Bảo Châu tiến lên đón lấy. Trang Thư Tình nhẹ giọng hỏi, “thân thể hoàng thượng thế nào? Liệu có bệnh trang gì không?”

“Lão nô nhìn thấy ngài ấy vẫn tốt lắm.Lúc trước lão nô đã xem thử mạch cho hoàng thường, vẫn bình thường không có gì khác.”

Trang Thư Tình nhẹ nhàng thở ra, “Vậy là tốt rồi, ngươi yên tâm, ta không phải đang hù dọa các ngươi, cơ thể hoàng thượng bị thương đến gốc, bây giờ không thể tiếp tục bị bệnh thêm nữa, đối với người thường mà nói chỉ là bệnh nhỏ, nhưng đối với hoàng thượng có thể sẽ là trí mạng.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ