Chương 50: Chuyển nhà, chung sống

3K 138 1
                                    

Có một đệ đệ quá mức thông minh có đôi khi cũng không phải chuyện tốt, chỉ cần nghĩ muốn cho chuyện im lặng mà qua cũng không được, Trang Thư Tình buồn rầu nghĩ, nhưng kiêu ngạo trong lòng cũng càng sâu, đứa nhỏ thông minh như vậy, là đệ đệ của nàng đó.

”Tỷ tỷ đang làm một chuyện quan trọng, cho nên mới bị thương, tỷ tỷ cam đoan, về sau sẽ không.”

”Đưa thứ tỷ đang làm cho đệ xem.” Những thứ nguy hiểm như vậy sao có thể để tỷ tỷ cầm, Trang Thư Hàn cũng không tiếp tục ăn cơm nữa, đứng dậy liền muốn kéo người về phòng, đột nhiên nhớ đến trên tay tỷ tỷ đang có thương tích, vậy tay kia không biết có bị thương hay không, vươn tay cầm lấy áo của nàng nhẹ nhàng vén lên.

Trang Thư Tình bất đắc dĩ, nhưng được đệ đệ quan tâm cũng thấy thật vui vẻ, cười cười an ủi Trương Tú Nhi, theo đệ đệ về phòng.

”Được rồi được rồi, việc nhỏ mà thôi, không đến mức phải tức giận như vậy.”

”Đây không phải việc nhỏ.” Trang Thư Hàn nghiêm mặt, “ trên người nữ tử sao có thể lưu lại vết thương, dù cho là tỷ không muốn lập gia đình cũng không thể tự làm đau mình như vậy.”

”Đúng đúng đúng, tỷ tỷ cam đoan về sau sẽ không làm như vậy, đừng nóng giận, được không?” Trang Thư Tình chớp ánh mắt, nỗ lực khiến bộ dáng của mình giống như đứa trẻ đã biết sai lầm, đang nhận lỗi, việc này khiến nàng có chút không quen, cũng không biết là giả bộ có giống không.

Bất quá thấy thần sắc đệ đệ đã dịu đi cũng không còn tức giận như vừa rồi.

”Tỷ, tỷ đem những thứ đó đưa cho đệ, những thứ có thể làm tỷ bị thương không được phép giữ lại.”

“...” Nàng đi nơi nào tìm ra được những thứ này lần nữa chứ!

”Tỷ tỷ!”

Tăng thêm ngữ khí khiến Trang Thư Tình thở dài, ấn đệ đệ ngồi xuống, rồi lại ngồi đối diện hắn, vẻ mặt nghiêm túc, “Thư Hàn. trong tay tỷ tỷ không có vật gì nguy hiểm, ít nhất hiện tại không có.”

Vỗ về miệng viết thương trên cánh tay, “Miệng vết thương này quả thật là do tỷ làm ra. Là vì tỷ muốn thí nghiệm một loại thuốc, tỷ tỷ tự mình học được chút y dược, còn những chuyện khác, đệ cũng đừng hỏi nhiều, bất quá tỷ tỷ đáp ứng đệ, về sau sẽ không làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy nữa.”

Trang Thư Hàn suy nghĩ một hồi lâu, mỗi ngày hắn đều đi sớm về trễ. Tỷ tỷ hiện tại lại nhàn rỗi, nên việc tỷ tỷ nói học được chút tri thức về y dược hắn đương nhiên tin tưởng. Nhưng lại động dao lên bản thân...

”Thực sự sẽ không?”

”Nhất định sẽ không.”

”Được rồi, vậy đệ miễn cưỡng đồng ý.”

“Ừ.” Trang Thư Tình cười, tiểu gia này thật là, càng ngày càng dài dòng.

Trang Thư Hàn bị cười đến mất tự nhiên, mặt có chút nóng, bỏ qua một bên đứng dậy nói: “Đi ăn cơm trước.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ