“Nương, là đưa cho ngài.”
Từ phu nhân nhanh tay tiếp nhận thư.
Tuy rằng nữ nhi nói muốn đi cầu sư phụ hỗ trợ nàng có ngăn cản, nhưng ngay từ đầu, nàng cũng từng nghĩ tới muốn đi tìm Trang đại phu hỗ trợ.
Trong lòng các nàng đều mong vị nam nhân kia có thể niệm mặt mũi Trang đại phu mà giúp Từ gia một phen.
May mắn đầu óc của nàng còn chưa bị chuyện này làm choáng váng.
Nếu nàng thật sự làm như vậy, sợ là sẽ không có phong thư này.
Vừa mở thư ra, Từ Khang Bình và Từ Giai Oánh hai huynh muồn liền nghiêng đầu qua nhìn.
Cả ba tờ giấy, tuy không đề cập tới một câu muốn hỗ trợ, nhưng lời phân tích này của Trang đại phu so với cái gì cũng đều khiến cho bọn họ cảm kích.
”Đúng, đúng, khẳng định là giống như hoài nghi của sư phụ, cha nhất định còn sống, còn sống.” Tư Giai Oánh vui mừng khóc lên, chỉ cần cha còn sống, nói như vậy trong đó chắc chắn có nội tình lớn, không chừng Từ gia còn sẽ không xảy ra chuyện gì.
”Điều kiện tiên quyết là cha còn sống trở về.” Từ Khang Bình nói, “Nếu cha trốn đi, người sau lưng thao túng hết thảy không biết sẽ phái bao nhiêu người đi tìm hắn, không phải dễ đào thoát như vậy, nương, nhi tử mang người đi tìm cha.”
”Từ gia hiện chỉ còn một nam đinh là con, nếu con cũng đi, nữ tử chúng ta phải làm sao bây giờ? Huống chi hiện tại Từ gia nhất định không thể hành động thiếu suy nghĩ, nói không chừng Từ gia đã sớm bị người khác giám thị, con tìm được cha con không khác nào giúp bọn họ tìm được, không ổn.”
Tâm Từ phu nhân trở nên an ổn, tinh thần cũng trở lại một chút.” Trang đại phu mặc dù không nói rõ,,nhưng nàng nói như vậy chắc chắn là nàng đã nhờ người đi tra xét, thân phận Bạch công tử ta biết, chỉ cần hắn nguyện ý hỗ trợ, so với cả nhà chúng ta hợp lại còn mạnh hơn rất nhiều, Bình Nhi, con an phận một chút cho ta, lớn nhỏ trong nhà đều cần con bảo vệ, con không được đi đâu hết. Nếu cha con và lão đại lão nhị xảy ra chuyện gì, con chính là người duy nhất có thể gánh vác Từ gia, đại gia tộc này chính là trách nhiệm của con, đến lúc đó nếu hoàng thượng thực sự phái người đến bắt chúng ta, dọc theo đường đi cũng phải dựa vào con.”
”Nương. Con biết, con ở nhà, sẽ không đi.”
Từ phu nhân gắt gao nắm chặt ba lá thư mỏng, trước mắt một trận hoảng hốt, nhắm mắt lại áp chế cảm giác hoa mắt và bi thương nổi lên trong lòng, thầm nói với chính mình rằng, hiện tại là lúc sinh tử tồn vong của Từ gia, nàng không thể đánh cược.
Phía bên kia, Trần Nguyên đang chuẩn bị tiến vào bẩm báo với Bạch Chiêm.
”Đến rồi, hiện tại đã có mười chín người trà trộn vào trong thành, thuộc hạ đã cho người tra xét và coi chừng bọn họ.”
Ánh mắt Bạch Chiêm như đang dừng trong hư không, “Có ai trong đó tiếp xúc với Phương Nhạc Sơn hay không?”
”Tạm thời thì không có.”
”Người phái đi vẫn không tìm được bọn họ?”
Trần Nguyên lắc đầu, “Không có tin tức truyền đến, gừng càng già càng cay, nhớ năm đó Từ Công Mậu cũng là nhân vật uy danh bốn phương, hẳn là có chút bản lĩnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
عاطفيةÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...