Diện tích của quân doanh rất lớn, lúc không có người luyện tập thường có một khu để trống, lúc này không hiểu sao đã được dọn dẹp sạch sẽ.
Từ sáng sớm Từ Công Mậu đã cho người chờ ở cửa quân doanh, nhìn thấy xe ngựa lập tức chạy vào bẩm báo cho hắn.
Bởi vì đi giày vải trong mưa nên mỗi bước Trang Thư Tình đều đi rất cẩn thận, sợ bị ngã sấp xuống, như vậy sẽ rất mất mặt.
Bên cạnh có Bạch Chiêm đỡ, phía sau có Trang Thư Hàn, vì vậy Trang Thư Tình cũng chỉ bị ướt môt chút.
Thấy nàng đứng vững, quân binh mới dám tiến lên tiếp lời, "Tướng quân có lệnh, mời Trang đại phu trực tiếp tiến vào quân doanh."
Trang Thư Tình nhìn hắn cười, nhìn xuống dưới giày của hắn, bên trong có lót thêm gì không thì nàng không biết, nhưng bên ngoài hình như được bao bằng một lớp chất liệu gì đó, chắc là có tác dụng chống thấm nước.
Nàng cũng không hỏi nhiều, cùng Bạch Chiêm bước vào doanh trướng.
"Mưa hình như đang bắt đầu lớn hơn." Tiếng mưa đập lên ô vô cùng dày đặc, Trang Thư Tình có chút lo lắng chiếc ô này sợ là không trụ nổi.
"Ân." Một tay Bạch Chiêm cầm ô, một tay đỡ lấy Trang Thư Tình, việc chiếu cố Thư Tình chỉ cần hắn làm là được, không cần nhọc đến người khác, cho dù là Thư Hàn cũng chỉ có thể nhìn.
Nhưng mà lúc này theo Thư Tình đến đây hắn cũng có việc muốn làm, những ngày khác, người bình thường không thể tiến vào quân doanh, nếu Từ tướng quân biết hắn tới, như vậy tất sẽ có vấn đề muốn hỏi hắn, nhưng về câu trả lời, thì phải coi tâm tình.
Từ Công Mậu vừa nhận được tin liền lập tức mở ô tiến ra ngoài. Phía sau trừ các tướng lĩnh thân cận và Trình Kha thì còn có một vị gọi là Mã đại phu.
Lời đồn bên ngoài không phải các tướng sĩ trong quân doanh không biết, tất cả bọn họ đều biết, trước chưa cần bàn đến vị tiểu cô nương trước mắt có phải là phù thủy hay không. Lúc này nàng nguyện ý đến quân doanh giúp bọn họ chữa trị, điều này nói lên được nàng không phải là kẻ yếu, cũng không bị những lời đồn kia gây ảnh hưởng.
Người như vậy mới đáng xưng là đại phu, về chuyện người ta nói nàng là phù thủy, cái đó cũng chỉ là lời đồn, ai biết có đáng tin hay không, cho dù là thật thì người ta cũng chỉ làm chuyện cứu người, người đến xem náo nhiệt có tư cách gì phán xét người khác?
Làm đại phu, đều đã rất quen thuộc sinh tử của con người. Ngược lại cũng càng nhìn thông suốt, vì vậy, đối với Trang Thư Tình hắn có chút tò mò, qua lần gặp mặt này chút bài xích trong lòng hắn cũng đều biến mất.
Người có tri thức luôn nhìn ra được cốt lõi của vấn đề.
Mặc kệ thái độ của bọn họ đối với vị nữ y này như thế nào thì nói đến cùng nàng cũng là nữ y. Cùng là người trong một quốc gia, người của bọn họ bị chất vấn khi dễ, bọn họ há có thể cùng hùa vào mắng chửi người mình?
Tiếp nhận ánh mắt thiện ý của bọn họ, Trang Thư Tình cũng cười lại coi như chào hỏi, nguyên tưởng rằng chỉ có Trình Kha mới chào đón nàng, nhưng không nghĩ tới vị Mã đại phu kia cũng gật đầu với nàng, còn nhìn nàng cười một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Lãng mạnÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...