Hai con phố bên ngoài Trang gia, hai ngày nay Trần Kiều Nương cực kì phấn khởi, sắc mặt hồng nhuận như mỗi ngày đều được ăn tổ yến bào ngư, gương mặt bên ngoài trông nhỏ hơn tuổi thật không ít.
Đã tức, vô cùng đã tức, mỗi ngày nàng ngủ cũng vui vẻ cười tỉnh, mong sao những ngày này có thể trường trường cửu cửu, tốt nhất là đến khi nàng chết cùng không thay đổi
"Nói như vậy thì ranh con kia quả thật là phù thủy a, chiêu này dùng vô cùng chính xác, không uổng công mỗi ngày ta đều cho người đi thư phòng của lão gia xem một chút sách sử, trong lịch sử đã từng xuất hiện phù thủy, tài năng cũng thật lớn, thay đổi như chong chóng, trở tay liền gây ra mưa lũ, khiến nhân dân lầm than, còn có thể cứu được người chết, vị kế nữ kia của ngươi thật lợi hại như vậy?"
Nghe vị phu nhân cách vách nói Trang Thư Tình lợi hại, Trần Kiều Nương lại vô cùng mất hứng, hừ một tiếng: "Nàng ta làm sao có thể lợi hại như phù thủy được, cho dù thật có yêu thuật thì gặp phải người có bản lĩnh cao hơn nàng ta chắc hẳn sẽ phải chết, khụ..."
Nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của đối phương, Trần Kiều Nương vội vàng thu liểm cảm xúc của mình, thở dài một tiếng, phảng phất như hàm chứa vô tận đau thương khổ ý, "Làm kế mẫu người ta, phải rộng lượng, lúc nào cũng phải xử lý mọi việc công bằng, tuy rằng đúng là ta có hơi thiên vị đứa nhỏ mình sinh ra nhưng ta cũng chưa từng chèn ép nàng ta chuyện gì, hơi thiên vị một chút cũng là thói thường của con người, nói có đúng hay không? Vậy mà nàng ta lại ghi hận ta, ỷ vào gia thế cũa vị Bạch công tử kia liền đam nữ nhi của ta gả cho một tên đào mỏ, nhà hắn nghèo đến nỗi không lấy được vợ, ta sao có thể không oán, nếu như không phải nghe được lời đồn này, ta cũng không cảm thấy nàng ta khác với trước đây rất nhiều, hiện tại rốt cuộc đã hiểu, nếu không phải phù thủy. Thì tâm sao có thể ác độc được như vậy..."
"Chuyện này đúng là buồn cười, vị nữ nhi kia của ngươi không phải tự mình không biết sống chết chọc công tử nhà ta tức giận cho nên mới bị công tử nhà ta xử lý sao? Có liên quan gì đến Trang tiểu thư, thân là muội muội lại muốn cướp nam nhân của tỷ tỷ. Làm ra chuyện không biết xấu hổ còn tự con mình như trânn bảo hiến ra ngoài, kỹ nữ còn muốn lập đền thờ, làm ra chuyện như vậy, ai cũng muốn ghê tởm thay nàng ta..."
Trần Nguyên khoanh tay thong thả bước vào, hắn ở ngoài nghe thấy ả đàn bà này khua môi múa mép, tức giận đến cười, cái gì gọi là ác độc nhất tâm mẹ kế, coi như hôm nay hắn được lãnh giáo.
"Ngươi... Ngươi..." Trần Kiều Nương mạnh mẽ đứng lên, sắc mặt hồng nhuận như bị rút hết huyết sắc, người này... sao hắn lại đến?!
Vị phu nhân bên cạnh nhìn thấy tình huống trước mắt cũng đoán được đại khái là chuyện gì xảy ra. Tình huống trước mắt vừa nhìn là biết có nội tình bên trong. Chuyện bái quái dù có thú vị nhưng mệnh của mình quan trọng hơn, người này nhìn là biết không dễ chọc, nói hai ba câu liền chạy mất.
Trần Kiều Nương thoạt nhìn vô cùng đường hoàng, nếu người đến không phải Trần Nguyên thì chắc chắn sẽ phải cố kị một hai. Nhưng ánh mắt của Trần Nguyên nhìn nàng vô cùng chăm chú khiến cho nàng không thể mở miệng được, lúc này ngoài âm thầm sợ hãi thì cũng chỉ có thể để người vụng trộm đi ra ngoài báo tin, nếu để hắn biết được tin đồn là từ nàng truyền ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...