Chương 37: Thỏa thuận hai bên

3.3K 163 23
                                    

Trương Tú Nhi cười: “So với lúc trước mỗi ngày qua đi như nước nhạt nhẽo, hiện tại không biết đã tốt hơn bao nhiêu lần, ta biết bây giờ Thư Tình ngươi không phải không mua nổi một tòa nhà nhỏ, nhưng ngươi vẫn nguyện ý ở nơi này... Ngươi có biết ta vui vẻ biết bao nhiêu không.”

Đè nén lệ chảy ra ở khóe mắt, Trương Tú Nhi vừa cười: “Ta ước gì mỗi ngày trong nhà có thể náo nhiệt, nếu không bị ép buộc, ai lại muốn mỗi ngày ngay cả người để nói chuyện cũng không có, chỉ cần người đến không phải là nam nhân, ngươi muốn cho ai tới hay bảo ai đi cũng không cần phải cố kị ta.”

Trang Thư Tình có thể tưởng tượng được trước kia Tú Nhi tỷ sống qua ngày như thế nào. Ở xã hội này, nữ nhân hoàn toàn ở tầng thấp nhất, mặc dù là một thiên kim tiểu thư ương ngạnh kiêu ngạo cũng chỉ có thể mặc cho người khác sắp xếp vận mệnh, không thể tự mình làm chủ chuyện hôn nhân. Sau khi lập gia đình, hết thảy đều phải phụ thuộc vào nam nhân mà mình được gả.

Càng không cần phải nói tới người bị mất đi trượng phu, lại không có đứa nhỏ để cậy vào, chưa nói đến Tú Nhi tỷ không có cha mẹ chồng để hầu hạ, bằng không thì cuộc sống càng không dễ chịu.

Càng như vậy, Trang Thư Tình càng cảm thấy bản thân tuyệt đối không thể lập gia đình, nhìn tình huống hiện tại của nàng, gả cho ai cũng chỉ có thể bị người khác khi dễ, nàng vẫn không nên đi chịu cái tội ấy.

Vì Thư Hàn, làm cái gì nàng cũng đều cam tâm tình nguyện, những người khác muốn ép nàng cả đời trở mình không được, dựa vào cái gì?

”Vậy phiền toái Tú Nhi tỷ nói một tiếng với Trương đại ca, mời vài người này đến để ta gặp mặt.”

Trương Tú Nhi cao hứng, liên tục gật đầu, chợt lại nghĩ đến cái gì, vội hỏi: “Sau đây? Để bọn họ tự làm ở nhà bản thân hay giống những nơi khác, mời người đến rồi vừa làm vừa sống cùng nhau?”

”Tốt nhất là mời tất cả đến, tú nương cũng như vậy, nhưng có lẽ sẽ không dễ dàng.”

”Vậy thì nên định ra các quy củ, muội cứ cấp tiền công cao hơn so với các cửa hàng thêu khác, các nàng cũng chưa hẳn không đồng ý, nhưng mà tất cả đều tập trung đến một lúc, nơi này của ta sợ là hơi nhỏ.”

Nếu không phải nơi này nhỏ, tất nhiên Trang Thư Tình sẽ không do dự mà đồng ý lập tức, biện pháp tốt nhất là đi thuê chỗ một lần nữa, có thể mua luôn là tốt nhất, hiện tại trước mắt nàng đang thiếu bạc...

Nhưng vấn đề này cũng không thể làm phiền Trang Thư Tình nhiều.

”Ta không nghe rõ, ngươi lặp lại lần nữa.”

”Hôm nay tổng cộng thu được 533 lượng.” Giọng nói trấn định lập lại một lần, cũng đem bạc đưa qua, Chu Châu đem hai tráp bạc còn lại hai tay dâng lên.

Làm sao có thể...

Trước để Chu Châu đặt tráp qua một bên, Trang Thư Tình tiếp nhận trướng bạc, nhìn kỹ, nhưng trừ bỏ khách nhân đến nhiều hơn chút, hơn nữa bán đi ba kiện xiêm y quý nhất trong cửa hàng, cũng không gì khác thường.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ